10/08/2016 19:51 GMT+7

Điểm tin tối 10-8: Leicester “trói chân” HLV Ranieri

T.VĨ - T.PHÚC
T.VĨ - T.PHÚC

TTO - Nhà vô địch Premier League, Leicester City thông báo đã gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với HLV người Ý, Claudio Ranieri.

HLV Ranieri và chức vô địch Premier League cùng với Leicester ở mùa giải 2015-2016. Ảnh: Getty Images

Đây được xem là phần thưởng Leicester City dành cho HLV Ranieri sau khi ông giúp đội bóng này lần đầu tiên trong lịch sử vô địch Premier League ở mùa giải 2015-2016.

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi kí hợp đồng mới với Leicester, HLV Ranieri cho biết: “Mùa giải trước chúng tôi đã làm nên điều huyền diệu nhờ làm việc chăm chỉ. Nếu chúng ta tiếp tục duy trì điều đó với niềm đam mê và chiến đấu với tất cả trái tim, tôi chắc chắn chúng ta sẽ tiếp tục thành công cùng nhau”.

Chức vô địch Premier League cùng với Leicester cũng là danh hiệu VĐQG đầu tiên của HLV Ranieri sau 30 năm huấn luyện.    

Hoàng Nam/Hoàng Thiên vào bán kết Giải Men’s Futures

Hoàng Nam và Hoàng Thiên vào bán kết Giải Vietnam F3 Futures. Ảnh: T.P

Ngày 10-8, đôi Lý Hoàng Nam/Nguyễn Hoàng Thiên đã giành chiến thắng 2-0 trước đôi Jacob Grills (Úc)/Jonathan Kanar (Pháp) ở tứ kết đôi nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F3 Futures – Cúp Becamex 2016 diễn ra tại TP Mới Bình Dương.

Dù bị đau phải bỏ cuộc ở nội dung đơn nam một ngày trước, Hoàng Thiên vẫn cố gắng ra sân thi đấu cùng Hoàng Nam. Và hai tay vợt VN hoàn toàn áp đảo đối thủ để giành chiến thắng trong cả hai ván với cùng tỉ số 6-3.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp đôi Hoàng Nam/Hoàng Thiên vào đến bán kết Giải Men’s Futures diễn ra tại Bình Dương. Tuy nhiên, họ chưa một lần giành được vé vào trận chung kết. Đối thủ ở trận bán kết sắp tới của Hoàng Nam/Hoàng Thiên là đôi tay vợt Nhật Bản Hiroki Kondo/Jumpei Yamasaki.

Trong khi đó, đôi Trịnh Linh Giang/Huỳnh Minh Hưng đã dừng chân ở tứ kết sau thất bại 0-2 (3-6, 1-6) trước đối thủ Thái Lan Pruchya Isarow/Kittiphong Wachiramanowong.

T.VĨ - T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên