04/06/2016 05:58 GMT+7

Điểm tin sáng 4-6: Ronaldo sẽ treo giày tại Real Madrid

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã xóa tan những lời đồn về tương lai bằng tuyên bố sẽ treo giày tại Real Madrid.

Ronaldo và chức vô địch Champions League cùng Real. Ảnh: Reuters

Cristiano Ronaldo, 31 tuổi, gia nhập Real Madrid vào năm 2009 với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới ở thời điểm đó là 80 triệu bảng. Trong thời gian gần đây, truyền thông thế giới liên tục đưa tin người đại diện của Ronaldo đang đàm phán với Paris Saint Germain để đưa ngôi sao người Bồ Đào Nha sang Pháp.

Nhưng Ronaldo đã lên tiếng bác bỏ điều đó và khẳng định sẽ thi đấu cho Real đến khi nghỉ hưu: “Tôi rất vui mừng khi cùng Real giành chức vô địch Champions League thứ 11, và bây giờ tôi đang nghĩ đến Euro. Tôi sẽ thi đấu cho Real Madrid đến 40 tuổi và sẽ treo giày tại đây. Tôi rất hạnh phúc tại Real và tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đạt điều đó cho đến khi nghỉ hưu”, Hãng tin Reuters trích lời Ronaldo.

Lyon “trói” chân HLV Genesio

HLV Bruno Genesio. Ảnh: Getty Images

CLB Lyon xác nhận HLV Bruno Genesio đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm ba năm để ở lại sân Parc Olympique đến năm 2019.

HLV Genesio, 49, tuổi, được bổ nhiệm làm HLV trưởng Lyon vào thắng 12-2015 thay cho HLV Hubert Fournier bị sa thải. Ở mùa giải vừa qua, dưới sự dẫn dắt của HLV Genesio, Lyon đã chơi rất hay và giành ngôi á quân tại Giải vô địch Pháp (Ligue 1).

Bartra gia nhập Dortmund

Marc Bartra trong màu áo Barcelona. Ảnh: getty Images

Trung vệ Marc Bartra đã nói lời chia tay Barcelona để chuyển sang đầu quân cho CLB Dortmund tại Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Marc Bartra, 25 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Barcelona và được đôn lên đội 1 vào năm 2010. Thời gian đầu, Bartra được kỳ vọng sẽ là người kế nghiệp thủ quân Puyol trong tương lai. Tuy nhiên, sau 7 năm được trao cơ hội, Bartra vẫn không chứng tỏ được mình và Barcelona đã quyết định để cầu thủ này gia nhập Dortmund với giá 8 triệu euro.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên