30/05/2017 05:33 GMT+7

​Điểm tin sáng 30-5: Barca giữ chân Ter Stegen

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Barcelona thông báo đã gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Marc-Andre Ter Stegen để giữ chân thủ thành này ở lại sân Nou Camp đến mùa hè năm 2022.

Thủ môn Ter Stegen đã gia hạn hợp đồng với Barcelona đến năm 2022. Ảnh: REUTERS

Ter Stegen, 25 tuổi, gia nhập Barcelona vào mùa hè năm 2014 từ Borussia Monchengladbach (Đức). Tuy nhiên, phải đến mùa giải năm nay khi thủ thành Claudio Bravo gia nhập Manchester City, Ter Stegen mới trở thành thủ môn số 1 của Barcelona ở La Liga lẫn Champions League.

Sau 3 mùa giải khoác áo Barcelona, Ter Stegen ra sân 93 trận và cùng với CLB này chinh phục 9 danh hiệu, trong đó có hai chức vô địch La Liga và một Champions League.  

Wolfsburg trụ lại Bundesliga

Niềm vui của các cầu thủ Wolfsburg sau khi ghi bàn vào lưới Eintracht Braunschweig. Ảnh: REUTERS

Rạng sáng 30-5, tiền vệ Vieirinha đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 49, giúp Wolfsburg đá bại Eintracht Braunschweig 1-0 trong trận play-off lượt về để đoạt vé tham dự Giải vô địch Đức (Bundesliga) mùa bóng 2017-2018.

Wolfsburg xếp thứ 16 tại Bundesliga mùa bóng vừa qua, còn Eintracht Braunschweig đứng thứ ba tại Giải hạng nhì Đức. Ở trận play-off lượt đi (26-5), Wolfsburg đã đá bại Eintracht Braunschweig 1-0 trên sân nhà nhờ bàn thắng duy nhất từ chấm 11m của tiền đạo Mario Gomez.

Trong trận lượt về rạng sáng nay, Eintracht Braunschweig dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng với thực lực yếu hơn, đội bóng này tiếp tục gục ngã 0-1 trước Wolfsburg. Thua chung cuộc 0-2, Eintracht Braunschweig đành ngậm ngùi nhìn Wolfsburg đoạt vé tham dự Giải Bundesliga mùa bóng 2017-2018.  

Joe Hart rời Torino

Joe Hart vẫy tay chào các CĐV Torino trong trận đấu cuối với Sassuolo hôm 29-5. Ảnh: REUTERS

Thủ môn số 1 tuyển Anh, Joe Hart xác nhận sẽ rời CLB Torino (Ý) vào tháng 6 tới sau khi đội bóng này không kích hoạt điều khoản mua đứt anh từ Manchester City (M.C).

Joe Hart, 30 tuổi, gia nhập Torino vào mùa hè năm ngoái theo hợp đồng cho mượn sau khi bị loại ra khỏi kế hoạch của HLV Pep Guardiola. Ở mùa giải vừa qua, Joe Hart đã thi đấu rất hay nhưng những nỗ lực của anh vẫn không thể giúp Torino đoạt vé dự Europa League mùa bóng 2017-2018.

HLV Sinisa Mihajlovic cho biết ông rất muốn giữ Joe Hart ở lại nhưng đội bóng không đủ khả năng để mua đứt và trả lương cho thủ thành người Anh. Không được Torino mua đứt, Joe Hart nhiều khả năng sẽ tiếp tục được M.C đem cho mượn ở mùa giải tới, bởi HLV Guardiola vẫn không có ý định dùng Joe Hart. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên