21/05/2017 06:01 GMT+7

Điểm tin sáng 21-5: Roma chỉ còn kém Juventus 1 điểm

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Rạng sáng 21-5 (giờ VN), Roma đã đá bại Chievo 5-3 trên sân khách ở vòng 37 Giải vô địch Ý (Serie A) để nuôi hi vọng mong manh trong cuộc đua vô địch với Juventus.

Các cầu thủ Roma nuôi hi vọng vô địch mong manh sau chiến thắng trước Chievo. Ảnh: REUTERS

Tiền đạo Stephan El Shaarawy (phút 28, 58), Mohamed Salah (phút 42, 76) và Edin Dzeko (phút 83) là những người đã ghi bàn mang về 3 điểm cho Roma. Với chiến thắng này, Roma có trong tay 84 điểm tiếp tục nuôi hi vọng vô địch khi chỉ còn kém Juventus (chưa đá vòng 37) 1 điểm.

Tuy nhiên, chỉ cần đá bại Crotone ở trận đấu trên sân nhà diễn ra lúc 20h hôm nay (21-5), Juventus sẽ đoạt chức vô địch Serie A 2016-2017 sớm một vòng đấu mà không cần quan tâm đến kết quả các trận còn lại.

Marc Bartra trở lại thi đấu

Hậu vệ Marc Bartra trở lại thi đấu lần đầu tiên sau vụ đánh bom. Ảnh: AP

Sau 4 tuần ngồi ngoài vì bị thương trong vụ nổ bom xe buýt chở đội Dortmund trước thềm trận gặp Monaco ở lượt đi tứ kết Champions League ngày 14-4, hậu vệ Marc Bartra đã lần đầu tiên trở lại sân cỏ trong trận Dortmund gặp Werder Bremen ở vòng cuối cùng Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Bartra thi đấu trọn vẹn 90 phút và cùng các đồng đội đá bại Werder Bremen 4-3. Nhờ chiến thắng quan trọng này, Dortmund đã qua mặt Hoffenheim để kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba cùng vé dự vòng bảng Champions League mùa sau.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: AS Roma Marc Bartra