01/08/2017 05:19 GMT+7

Điểm tin sáng 1-8: Balotelli vắng mặt trận gặp Ajax

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Nice (Pháp) xác nhận tiền đạo Mario Balotelli sẽ phải làm khán giả trong trận lượt về vòng sơ loại thứ 3 Champions League với Ajax vào ngày 3-8 vì chấn thương gân khoeo.

Vắng Balotelli (trái) là một tổn thất lớn cho Nice. Ảnh: GETTY IMAGES

Đây là một mất mát to lớn với Nice bởi Balotelli là cây ghi bàn chủ lực của họ ở thời điểm hiện tại. Ở trận lượt đi vào tuần trước, Balotelli là cầu thủ đã mở tỉ số cho Nice. Nhưng đáng tiếc đội bóng này chỉ giành được trận hòa 1-1 trước Ajax.

HLV Lucien Favre cho biết Balotelli dính chấn thương gân khoeo trong lúc tập luyện và phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày. Với sự vắng mặt của Balotelli, Nice sẽ gặp khó trong việc đá bại Ajax tại Hà Lan để tiếp tục có mặt ở sân chơi danh giá Champions League.

Nhà vô địch Olympic Rudisha rút lui khỏi Giải điền kinh thế giới

David Rudisha không thể có mặt tại Giải vô địch điền kinh thế giới 2017 vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES

Nhà vô địch Olympic đồng thời cũng là người đang giữ kỷ lục thế giới ở cự li chạy 800m nam, David Rudisha (kenya) đã rút lui khỏi Giải vô địch điền kinh thế giới 2017 sẽ khai mạc tại London vào ngày 4-8 tới vì chấn thương.

David Rudisha hiện đang giữ kỷ lục thế giới ở cự li chạy 800m với thành tích 1 phút 40,91 giây được anh lập tại London vào 2012. Cách đây vài tuần, Rudisha cho biết anh rất hạnh phúc khi được trở lại London lần này bởi đây là nơi đã cho anh nhiều kỷ niệm đẹp. Tuy nhiên, do  bị căng cơ đùi trong lúc tập luyện, Rudisha buộc phải rút lui ngay trước ngày khi mạc giải.

Rudisha cũng là chủ nhân chiếc HCV 800m nam tại hai kỳ Olympic liên tiếp 2012 và 2016.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên