01/07/2017 05:40 GMT+7

​Điểm tin sáng 1-7: Lyon chiêu mộ tiền đạo Mariano

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Lyon (Pháp) xác nhận đã kí hợp đồng thành công với tiền đạo Mariano Diaz từ Real Madrid.

Mariano Diaz đã trở thành người của Lyon. Ảnh: TWITTER

Mariano Diaz, 23 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Real Madrid và được đôn lên đội 1 vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, do không thể cạnh tranh được với các ngôi sao hàng đầu như: Benzema, Alvaro Morata, Lucas Vazquez… nên mùa hè năm nay HLV Zidane đã đồng ý cho Mariano ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Hợp đồng của Mariano với Lyon có thời hạn 5 năm và giá chuyển nhượng của tiền đạo này là 8 triệu euro. Tại Lyon, Mariano sẽ khoác áo số 11. Đây là tân binh thứ tư của Lyon trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau Fernando Marcal, Bertrand Traore và Ferland Mendy. Với sự có mặt của Mariano, Lyon nhiều khả năng sẽ bán chân sút được định giá 55 triệu euro Alexandre Lacazette cho Arsenal.

Barcelona bán Tello cho Real Betis

Tello trong màu áo Fiorentina ở mùa giải vừa qua. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Barcelona đã đồng ý bán tiền đạo Cristian Tello cho Real Betis với giá 5 triệu euro. Tello sẽ thi đấu cho Real Betis trong 5 năm.

Cristian Tello, 25 tuổi, từng được xem là tương lai của Barcelona khi được đôn lên đội 1 vào mùa hè năm 2011. Tuy nhiên, do không được thi đấu thường xuyên nên Tello đã không có cơ hội phát triển tài năng và ba mùa giải gần đây chân sút này phải phiêu dạt sang Porto, Fiorentina theo những hợp đồng cho mượn.

West Ham ‘trói chân’ Ogbonna

Ogbonna đã gia hạn hợp đồng với West Ham đến năm 2022. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB West Ham thông báo tiền đạo Angelo Ogbonna đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 5 năm để ở lại đội bóng đến mùa hè năm 2022.

Angelo Ogbonna, 29 tuổi, được HLV Slaven Bilic đánh giá rất cao kể từ khi gia nhập đội bóng này từ Juventus vào mùa hè năm 2015. Ở mùa giải năm ngoái, Ogbonna vắng mặt gần như trong cả giai đoạn lượt đi do chấn thương. Nhưng khi trở lại, tiền đạo này đã thi đấu rất hay, góp công giúp West Ham trụ hạng.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên