30/11/2015 18:07 GMT+7

​Điểm tin: Nhiều câu chuyện xúc động với “người tù thế kỷ”

TTO
TTO

TTO - Giao lưu trực tuyến với “người tù thế kỷ”, làm rõ vụ ngư dân Quảng Ngãi bị bắn chết trên biển, học trò cũ lên facebook vu khống thầy hiếp dâm nữ sinh… là những thông tin đáng chú ý ngày 30-11.

>> Audio

TRONG NƯỚC

Buổi giao lưu trực tuyến của bạn đọc Tuổi Trẻ với Huỳnh Văn Nén kết thúc với nhiều câu chuyện xúc động và những tình huống pháp lý được làm rõ. 

Ông Huỳnh Văn Nén không kìm được nước mắt khi trả lời phỏng vấn Tuổi Trẻ tại buổi giao lưu trực tuyến chiều 30-11-2015 - Ảnh: Quang Định

Vợ ngư dân Trương Đình Bảy vừa  liên tục ngất xỉu khi ai đó hỏi về tình hình của chồng mình hiện tại.

Bà Mai Thị Long, vợ ông Bảy ngất xỉu khi nghe tin cái chết của chồng. Bà đang được chăm sóc y tế nhưng luôn miệng gọi tên người chồng xấu số - Ảnh: Trần Mai

Lái xe tải chạy sai làn đường, được yêu cầu dừng xe để kiểm tra nhưng Nguyễn Bào Toàn không những không dừng xe mà còn .

Tài xế Toàn đang khai báo vụ việc tại Công an P.Tân Phú - Ảnh: Đức Thanh

Thời gian gần đây, tại một số chung cư Hà Nội có nhiều trường hợp bị tấn công, trong đó có hộ gia đình bắt được 30 - 40 con mỗi tối.

QUỐC TẾ

tuyên bố đang cho thử nghiệm một trong những máy phát điện nổi trên biển lớn nhất của nước này và dự kiến sẽ đưa đến các vùng biển tranh chấp ở Biển Đông trong tương lai gần.

Trạm phát điện nổi của Trung Quốc được thử nghiệm ngoài khơi khu khai thác phát triển Vạn Sơn, Quảng Đông - Ảnh: scmp

Đang bị tấn công dữ dội ở Syria và Iraq, nhưng (IS) đã có thêm một vùng lãnh thổ mới để tiếp tục hoành hành. Đó là Libya.

Bức ảnh do trang web cực đoan Wilayat Trablus công bố cho thấy cảnh các tay súng IS tấn công một nhà máy điện ở Sirte - Ảnh: AFP

Cựu giám đốc Cơ quan Tình báo quốc phòng Mỹ (DIA) Michael Flynn thừa nhận chiến tranh Iraq đã mở đường cho tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) trỗi dậy và cho rằng Washington .

Cựu giám đốc Cơ quan Tình báo quốc phòng Mỹ (DIA) Michael Flynn - Ảnh: The Daily Beast

Liên minh châu Âu (EU) và Thổ Nhĩ Kỳ vừa đạt thỏa thuân (3,2 tỷ USD) để hạn chế dòng người tị nạn Syria đổ vào châu Âu.

Người tị nạn vượt biển bất thành được cảnh sát biển Thổ Nhĩ Kỳ giải cứu - Ảnh: Reuters

THỂ THAO

Theo kế hoạch, sẽ có 5 buổi tập và thi đấu 1 trận trong một tuần thử việc tại đội Yokohama FC. Sáng 30-11, Tuấn Anh đã lên đường đi Nhật.

Tuấn Anh tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng 30-11. Ảnh: Nguyễn Quốc

VĂN HÓA GIẢI TRÍ

Sau khi báo Tuổi Trẻ phản ánh thông tin những bị bỏ hoang, cảnh quan nhếch nhác, xây dựng dở dang…, bạn đọc đã gửi về những bài thơ “tức cảnh sinh tình” đôi khi trào phúng, đôi khi nhói lòng.

Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ phải sửa chữa lại vì bị hư hỏng nặng sau khi khánh thành một thời gian ngắn - Ảnh tư liệu Tuổi Trẻ.
TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên