02/04/2014 05:26 GMT+7

Diego Simeone: "Các cầu thủ Atletico rất có bản lĩnh"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận hòa 1-1 với Barcelona ngay tại Nou Camp, HLV đội Atletico Madrid, Diego Simeone cho rằng các cầu thủ của ông ngày càng bản lĩnh.

Ở trận này, Atletico Madrid lép vé hoàn toàn so với Barcelona về thời gian kiểm soát bóng và các pha dứt điểm. Nhưng với một thế trận chắc chắn và cùng với sự tỏa sáng của tiền vệ Diego sau khi vào sân, Atletico Madrid đã vượt lên dẫn trước ở phút 56.

Tuy nhiên, với sức ép liên tục của Barcelona, Atletico Madrid đã không thể bảo vệ lợi thế đến hết trận. Tác giả bàn thắng gỡ hòa cho Barcelona là tiền đạo Neymar với một pha dứt điểm hiểm hóc ở phút 71 sau đường chọc khe tinh tế của Andres Iniesta. 

Sau trận đấu, HLV Diego Simeone đã hết lời ca ngợi các học trò và cho biết các cầu thủ của ông đang sở hữu bản lĩnh của một đội bóng lớn. Ông cho biết: "Tối nay (1-4), chúng tôi đã phải đương đầu với một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Các cầu thủ đã thi đấu tốt.  Chúng tôi có một đội ngũ tuyệt vời với một bản lĩnh lớn. Điều đó giúp Atletico Madrid đủ sức cạnh tranh danh hiệu với các đội bóng khác".

"Tôi thực sự hạnh phúc cho Diego vì bàn thắng đêm nay. Anh ấy rất cần nó. Diego đã vào sân ở một thời điểm rất khó khăn nhưng anh ấy vẫn chứng tỏ được bản lĩnh. Anh ấy sẽ là hạt nhân của Atletico Madrid từ nay đến cuối giải. Nhưng Diego Costa lại không may mắn như vậy. Chúng ta phải chờ đến ngày mai (2-4) mới biết chính xác mức độ chấn thương của Diego Costa. Hi vọng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh ấy". 

"Đây là một trận đấu hấp dẫn. Cả hai đội đều chơi với thế mạnh và thể hiện đúng phong cách của họ. Với những gì đã thể hiện, tôi tin trận lượt về trên sân Vicente Calderon sẽ rất bùng nổ", HLV Diego Simeone cho biết thêm.

Trong khi đó, HLV Gerardo Martino tỏ ra tiếc nuối vì không giành được chiến thắng. Nhưng ông cho biết mục tiêu của Barcelona là giành chiến thắng trong mọi trận đấu và đội bóng của ông sẽ làm được điều đó ngay tại Madrid.

"Tôi rất tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ. Nếu các cầu thủ tiếp tục thi đấu như hiện tại, chúng tôi sẽ giành vé đi tiếp. Barcelona đã khởi đầu không tốt nhưng chúng tôi đã trở lại sau khi Atletico ghi bàn. Trong hiệp 2, chúng tôi đã di chuyển và kiểm soát rất tốt thế trận. Chúng tôi cũng đã có một vài cơ hội để ghi bàn thắng thứ 2 nhưng đã không tận dụng được", trang UEFA.com trích lời HLV Gerardo Martino.  

"Mục tiêu của Barcelona trong mỗi trận đấu là ra sân và giành chiến thắng. Vì vậy, chúng tôi sẽ đến Madrid và giành chiến thắng ngay tại đó".   

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên