04/03/2008 01:15 GMT+7

Đi khám bệnh da liễu coi chừng bị lừa

VĂN BÌNH (Long Thành, Đồng Nai)
VĂN BÌNH (Long Thành, Đồng Nai)

TT - Con gái tôi bị bệnh ngoài da, tôi đã đưa cháu đi điều trị ở nhiều nơi nhưng không khỏi. Nghe nhiều người nói Bệnh viện Da liễu (TP.HCM) có thể tìm ra nguyên nhân và điều trị rất tốt nên tôi quyết định đưa con gái lên thành phố để khám.

Nghe đọc nội dung toàn bài:

Khi bố con tôi đến gần cổng Bệnh viện Da liễu (đường Nguyễn Thông, Q.3) đã thấy mấy anh mặc quần áo rất lịch sự ra mời chào: "Anh đưa cháu đến Bệnh viện Da liễu phải không? Vất vả quá, chúng em là nhân viên phục vụ bệnh viện, hôm nay bệnh viện nghỉ làm việc vì lý do đột xuất. Bệnh viện giao cho chúng em đón tiếp các anh và giới thiệu đến những trung tâm uy tín nhất, đều là cán bộ bác sĩ chuyên nghiệp của bệnh viện...". Hai bố con tôi chưa kịp phản ứng gì thì anh "phục vụ” đã nhanh chóng dắt xe và dẫn đường hai bố con tôi đến phòng khám của bác sĩ mà theo lời anh ta là "phó chủ nhiệm khoa Bệnh viện Da liễu ở quận 6".

Lúc đầu tôi tin thật và đến nơi thấy rất đông người đến khám nên cũng yên tâm phần nào. Đến khi tôi đưa con gái vào khám, bác sĩ được giới thiệu là "phó khoa" cũng chỉ kết luận chung chung và bán cho cháu 500.000 đồng thuốc nên tôi bắt đầu nghi ngờ. Ra khỏi phòng khám, hỏi mọi người xung quanh tôi mới biết đó chỉ là phòng khám của bác sĩ tư và ngày hôm đó (thứ năm) Bệnh viện Da liễu vẫn làm việc bình thường! Biết mình đã bị lừa, tôi lẳng lặng lấy xe chở con về thì anh chàng "phục vụ” đến xin tiền "lệ phí dẫn đường" 100.000 đồng! Hóa ra anh chàng "phục vụ” này chỉ là "cò” chứ chẳng phải là nhân viên bệnh viện gì cả.

Tôi kể lại câu chuyện này để bà con ở quê đi khám bệnh tránh bị lừa như tôi.

VĂN BÌNH (Long Thành, Đồng Nai)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên