06/08/2015 17:58 GMT+7

​ĐH Nha Trang mở văn phòng tuyển sinh tại Tuy Hòa

P.S.N.
P.S.N.

TTO - Văn phòng có địa chỉ số 56 đường Lê Duẩn, sẽ nhận hồ sơ trực tiếp của thí sinh trong giờ hành chính các ngày từ thứ hai đến thứ sáu, cho đến ngày 20-8-2015.

Thí sinh dự thi THPT quốc gia năm 2015 tại TP.HCM - Ảnh: Trần Huỳnh

Chiều 6-8, tiến sĩ Trần Doãn Hùng, trưởng phòng đào tạo Trường đại học Nha Trang, cho biết trường đã nhận được khoảng 2.100 hồ sơ thí sinh đăng ký tuyển sinh hệ đại học, cao đẳng.

Các ngành có số lượng hồ sơ thí sinh đã nộp đăng ký dự tuyển nhiều nhất là Công nghệ thực phẩm, Du lịch, Ngôn ngữ Anh… 

Trong số hồ sơ dự tuyển có nhiều thí sinh đã đạt điểm thi tốt nghiệp THPT là 25,5 điểm.

Trường đại học Nha Trang cũng vừa mở văn phòng tư vấn và tiếp nhận hồ sơ xét tuyển tại TP Tuy Hòa (Phú Yên), ở số 56 đường Lê Duẩn. Văn phòng này sẽ nhận hồ sơ trực tiếp của thí sinh trong giờ hành chính các ngày từ thứ hai đến thứ sáu, cho đến ngày 20-8-2015.

Ngoài tiếp nhận hồ sơ trực tiếp tại trường, khi vào trang thông tin tuyển sinh năm 2015 tại website của Đại học Nha Trang - tuyensinh.ntu.edu.vn, thí sinh còn được hỗ trợ, đăng ký tuyển sinh trực tuyến; tra cứu danh sách, thông tin của thí sinh đã đăng ký dự tuyển vào trường.

Theo TS Trần Doãn Hùng, trong danh sách đăng ký xét tuyển đợt 1 vào Đại học Nha Trang được đăng trên trang thông tin tuyển sinh của trường có ghi rõ nguyện vọng đăng ký dự tuyển của từng thí sinh (NV 1,2,3,4). Qua đó, khi tra cứu, thí sinh có thể đối chiếu với chỉ tiêu tuyển sinh của từng ngành mà mình dự tuyển cùng điểm số kết quả thi của thí sinh đã đạt được… để lựa chọn và biết được “vị thứ” hồ sơ đăng ký dự tuyển của mình.

Về chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Nha Trang năm nay, hệ đại học có 2.500 chỉ tiêu, đào tạo theo 28 ngành. Ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển (bao gồm cả điểm ưu tiên) các ngành đào tạo hệ đại học từ 15-16 điểm. Còn ở hệ cao đẳng của Đại học Nha Trang sẽ tuyển 1.000 chỉ tiêu, đào tạo theo 16 ngành học, ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển (bao gồm cả điểm ưu tiên) ở hệ cao đẳng là 12 điểm.

P.S.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên