28/04/2011 15:15 GMT+7

Đẹp với trang phục sáng bóng

BÁCH NGUYỄN (Theo millionlooks.com)
BÁCH NGUYỄN (Theo millionlooks.com)

TTO - Trang phục được thiết kế bằng chất liệu có vẻ ngoài sáng bóng thích hợp với tất cả các mùa. Tuy nhiên những lời khuyên sau đây giúp bạn chọn trang phục sáng bóng đúng phong cách của nó.

mEPA83kM.jpgPhóng to

Lợi thế của trang phục sáng bóng

eKfNZbyl.jpgPhóng to

Các trang phục sáng bóng thường gây sự chú ý, dù là cây trâm hay một chiếc áo sáng bóng cũng nổi bật. Đó là lợi thế để tạo ra điểm nhấn cho vẻ ngoài, tránh sự chú ý vào khuyết điểm ở nơi khác.

Nếu bạn có vòng eo thon nên mang thắt lưng có chi tiết sáng bóng và nếu có đôi chân đẹp nên mặc quần vải sáng bóng. Ngược lại nếu bạn có đôi chân to thì nên mặc áo vải sáng bóng hay một chiếc khăn quàng vải sáng bóng.

Không nên lạm dụng

cGShOc8h.jpgPhóng to

Không nên lạm phục trang phục sáng bóng vì sẽ mất đi điểm nhấn nổi bật mà bạn cần muốn gây sự chú ý. Quy tắc rất đơn giản: món đồ nào ít sáng bóng thì ít gây sự chú ý và tránh mặc vào ban ngày vì làm chói mắt người khác.

Trang phục sáng bóng không phù hợp với dáng người đầy đặn

QJuOYijj.jpgPhóng to

Trang phục sáng bóng làm người mặc trông tròn hơn, nên chỉ thích hợp với người có dáng thon thả. Nếu bạn có cân nặng không lý tưởng thì tránh mặc các món đồ sáng bóng.

Càng đơn giản càng đẹp

aPglBnh4.jpgPhóng to

Mặc những trang phục sáng bóng tạo ra sự chú ý nhiều hơn vì vậy nên chọn thiết kế không quá phức tạp.

Quy tắc khi mặc trang phục sáng bóng

4VPICICq.jpgPhóng to

Hai món đồ sáng bóng kết hợp với nhau không phải là ý hay. Nên kết hợp một món đồ màu tối và một món đồ sáng bóng. Ngoài ra, tránh mang phụ kiện. Trang điểm và làm tóc cho tự nhiên.

Váy dài sáng bóng chỉ dành cho các dịp đặc biệt

3t6bgJfh.jpgPhóng to

Một chiếc váy dài sáng bóng rất phù hợp cho tiệc đêm. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn mình trở thành trung tâm của sự chú ý trong buổi tiệc thì không nên mặc áo váy như thế.

BÁCH NGUYỄN (Theo millionlooks.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên