19/04/2016 08:39 GMT+7

Đêm nhạc Trịnh Công Sơn: 22-4 tại TP.HCM và 1-5 tại Huế

Q.N.
Q.N.

TTO - Đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Nối vòng tay lớn là chương trình chính thức được tổ chức nhân kỷ niệm 15 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Quang Dũng và Hà Trần lần đầu tham gia đêm nhạc kỷ niệm ngày giỗ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn do gia đình tổ chức
- Ảnh: Gia Tiến
Quang Dũng và Hà Trần lần đầu tham gia đêm nhạc kỷ niệm ngày giỗ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn do gia đình tổ chức - Ảnh: Gia Tiến

Dù ngày giỗ của ông là ngày 1-4 nhưng năm nay, chương trình đêm nhạc Trịnh Công Sơn được tổ chức vào ngày 22-4 tại công viên hồ Bán Nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7 (TP.HCM) và ngày 1-5 trên đường Trịnh Công Sơn, thành phố Huế.

Đây là năm thứ năm đêm nhạc Trịnh Công Sơn được tổ chức tại công viên hồ Bán Nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Theo tin từ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, sẽ có 26 tiết mục được trình diễn trong đêm nhạc lần này, hầu hết đều được thể hiện với những phong cách mới qua phần hòa âm của nhạc sĩ Hoài Sa, Trần Mạnh Tuấn và Thanh Bùi.

Ngoài những giọng ca quen thuộc, từng góp giọng trong những chương trình trước như Thanh Lam, Hồng Nhung, Trịnh Vĩnh Trinh, Tùng Dương, Đức Tuấn, Trần Mạnh Tuấn, Thanh Bùi, Hoàng Quyên, hợp xướng Pio X, tốp ca Spul Music Academy...; chương trình năm nay còn có sự tham gia của ca sĩ Quang Dũng và ca sĩ Trần Thu Hà.

Như mọi năm, vé tham dự chương trình được phát hoàn toàn miễn phí. Và trong ngày diễn ra chương trình, công viên hồ Bán Nguyệt sẽ mở cửa từ 16g để người hâm mộ nhạc Trịnh có cơ hội giao lưu và tham gia các hoạt động âm nhạc cộng đồng. Chương trình biểu diễn âm nhạc chính thức bắt đầu lúc 19g30.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên