01/05/2013 18:17 GMT+7

Deco bị nghi dùng doping

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Cựu ngôi sao của Barcelona và Chelsea, tiền vệ Deco bị phát hiện dương tính với một loại chất cấm trong đợt xét nghiệm tại Brazil.

TTO - Cựu ngôi sao của Barcelona và Chelsea, tiền vệ Deco bị phát hiện dương tính với một loại chất cấm trong đợt xét nghiệm tại Brazil.

Các quan chức tại Rio de Janeiro cho rằng Deco dương tính với chất furosemide, một chất lợi tiểu có khả năng giúp cơ thể che giấu các dung dịch tăng cường hiệu suất hoạt động.

Deco hiện đang chơi cho Fluminense của Brazil. Kết quả xét nghiệm được đưa ra sau trận thắng Boavista 2-0. Luật sư của cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha cho biết Deco đã sử dụng một vài loại vitamin thời gian gần đây. Điều này có thể được sử dụng cho bản kháng cáo nếu cần.

Trong khi đó phía đội chủ quản Fluminense nói rằng họ sẽ không đưa ra bình luận gì cho đến khi mẫu xét nghiệm B được đưa ra vào thứ sáu tới.

Deco, 35 tuổi, từng vô địch Champions League và hai danh hiệu La Liga với Barcelona cũng như một lần vô địch Giải ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea. Ở đấu trường quốc tế, Deco khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha 75 trận từ 2003-2010, dự hai kỳ World Cup 2006, 2010 cũng như Euro 2008.

MẠNH ĐỨC

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên