03/11/2014 11:02 GMT+7

Đề nghị kiểm điểm trưởng phòng đào tạo

T.TRANG
T.TRANG

TT - Vụ nhiều học viên phản đối trường không cho thi vì không đóng đủ học phí, thạc sĩ Lê Lâm, chủ tịch hội đồng quản trị, hiệu trưởng Trường trung cấp Đại Việt Cần Thơ cho biết sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm.

Liên quan đến vụ nhiều học viên phản đối trường không cho thi vì không đóng đủ học phí mà Tuổi Trẻ ngày 27-10 phản ánh, ngày 2-11, thạc sĩ Lê Lâm, chủ tịch hội đồng quản trị, hiệu trưởng Trường trung cấp Đại Việt Cần Thơ, cho biết sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm không để sự việc đáng tiếc tương tự diễn ra. 

Nhà trường cũng sẽ làm rõ những phản ảnh của học viên, đồng thời mong muốn học viên bỏ qua những sai sót xử lý của trường và tạo điều kiện cho nhà trường phát triển.

“Tôi đề nghị kiểm điểm trưởng phòng đào tạo đồng thời thay thế giáo viên chủ nhiệm lớp vì trong thời gian dài không lắng nghe, giải đáp đầy đủ thắc mắc của học viên” - ông Lâm nói.

Trước đó vào chiều 1-11, ban giám hiệu Trường trung cấp Đại Việt Cần Thơ đã tổ chức họp bàn, giải đáp thắc mắc của học viên về việc nhiều học viên phản đối trường không cho thi vì không đóng đủ học phí.

Tại cuộc họp, một số học viên cho rằng trường nên đào tạo có thời hạn, thông báo rõ ràng đến học viên, phải có sự gắn bó giữa nhà trường và học viên...

Ông Nguyễn Hữu Minh, trưởng phòng đào tạo Trường trung cấp Đại Việt, giải trình vấn đề học phí theo chủ trương của nhà trường từ đầu năm, học viên phải đóng đầy đủ học phí, ai khó khăn có thể đóng hai lần hoặc vay theo chính sách nhà nước.

Còn cô Nguyễn Thị Tư, hiệu phó thường trực nhà trường, cho biết lý do vẫn còn một số môn học viên chưa được học vì có nhiều học viên đăng ký học sau, nhà trường sẽ cố gắng hoàn thành đầy đủ các môn học trước khi thi tốt nghiệp.

T.TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên