21/06/2013 04:45 GMT+7

De Gea hẹn gặp Thiago ở M.U

VĨNH SAN
VĨNH SAN

TT - Sau khi cùng nhau giúp Tây Ban Nha đăng quang tại vòng chung kết U-21 châu Âu, thủ môn David De Gea đã ký tặng lên quả bóng của đồng đội Thiago Alcantara kèm theo đó là dòng chữ “Hẹn gặp ở Manchester”.

k3cGVmQn.jpgPhóng to
Thiago Alcantara và quả bóng có dòng chữ “Hẹn gặp ở Manchester” - Ảnh: Twitter

Trong trận chung kết với U-21 Ý, Thiago Alcantara đã xuất sắc lập hat-trick để mang về chiến thắng 4-2 cho đội nhà. Sau đó, tiền vệ đang chơi cho Barcelona này xin phép được giữ quả bóng dùng trong trận đấu để làm kỷ niệm. Các đồng đội của Thiago đã ký tên lên quả bóng này để tặng anh. Trong đó, người làm giới truyền thông chú ý nhất là David De Gea - thủ môn số 1 hiện nay của CLB Manchester United (M.U). Nhật báo Marca (Tây Ban Nha) đã chụp được tấm ảnh Thiago ôm quả bóng với dòng chữ “Hẹn gặp ở Manchester”, bên dưới là chữ ký của De Gea.

Đó không hề là một lời bông đùa từ De Gea. Hiện tại M.U là đội muốn có Thiago nhất. Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Cesc Fabregas, M.U nhắm đến Thiago để thay thế Paul Scholes (vừa nghỉ hưu) vị trí tiền vệ trụ. Dòng chữ mà De Gea viết trên quả bóng cũng là những lời M.U muốn nói với Thiago.

Theo thỏa thuận hiện tại giữa Thiago và Barcelona, điều kiện giải phóng hợp đồng của cầu thủ này lên tới 77 triệu bảng (2.500 tỉ đồng). Tuy nhiên, do thời gian ra sân mùa giải vừa qua của Thiago ít hơn mức Barcelona cam kết (30 phút trong ít nhất 60% số trận), nên phí giải phóng của tiền vệ này chỉ còn 15 triệu bảng (487 tỉ đồng).

Tháng 3-2013, cha của Thiago là cựu danh thủ Brazil Mazinho từng khuyên con trai nên rời Barcelona để tìm kiếm cơ hội có mặt trong đội hình tuyển Tây Ban Nha dự World Cup 2014.

VĨNH SAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên