17/05/2011 07:47 GMT+7

Dây cáp sà trước nhà dân

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TT - Chiều 15-5, hai bạn đọc tên Ngân và Truyền cùng phản ảnh: “Sau vụ cháy tại trụ điện trước nhà 162 Lê Văn Lương, P.Tân Hưng, Q.7 (TP.HCM), dây cáp hai bên cột điện này đã sà thấp xuống đường, cản trở việc đi lại của người dân”.

B1PR9j7M.jpgPhóng to
Người đi xe máy phải khom người xuống để không vướng vào dây cáp - Ảnh: Mậu Trường

Đến nơi, chúng tôi thấy trước nhà 142 đến nhà 150 Lê Văn Lương bó cáp võng xuống rất thấp. Người dân muốn ra vào nhà mình phải cúi thấp xuống, người đi xe máy cũng phải khom người khi đi qua bó cáp này.

Ông Huỳnh Văn Chánh, đội phó đội sửa chữa điện Công ty Điện lực Tân Thuận, cho biết dây cáp sà thấp xuống đường là do đứt dây chằng giữa hai cột điện (dùng để kéo dây cáp lên).

Theo ông Chánh, trong bó cáp nói trên không có dây của điện lực nhưng ông hứa sẽ báo lại cho các đơn vị liên quan biết để xử lý trong thời gian sớm nhất.

* Ngày 15-5, một bạn đọc báo tin giữa ngã tư Tô Hiệu - Hòa Bình, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú (TP.HCM) có một sợi cáp viễn thông bị đứt và thòng xuống đường.

Theo một số người chạy xe ôm tại khu vực này, từ khi đường Hòa Bình được nâng cao, xe tải, xe container chạy qua đây thường vướng dây cáp và phần lớn tài xế các xe này sau khi làm đứt dây cáp thì bỏ chạy luôn hoặc chỉ kéo dây cáp lên một cách sơ sài...

Trưa 16-5, sau khi nhận được phản ảnh, Công ty Điện lực Tân Phú đã cử người đến cắt bỏ đoạn dây cáp viễn thông nói trên.

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên