21/07/2016 11:20 GMT+7

Đấu trường tiếu lâm: Xem clip hài Vợ thằng Đậu

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Thành công và thất bại đan xen, nước mắt và nụ cười lần lượt xuất hiện ở Đấu trường tiếu lâm với các tiểu phẩm: Hai cô gái và cục bướu, Vợ thằng Đậu, Nữ hoàng băng giá...

Hai cô gái và cục bướu

Với phong cách dàn dựng "kiểu Hàn Quốc" và chuyển thể từ câu chuyện Hai cô gái và cục bướu, Tuấn Kiệt hóa thân thành “con ngọc trai” dưới biển với cục bướu to trên mặt.

Tuấn Kiệt tận dụng được nét hài "sạch sẽ" trong mọi tình huống và khiến người xem ấn tượng bởi đoạn chuyển thể những ca khúc Kpop lừng danh thành lời thoại khá nuột nà.

>> Tuấn Kiệt - Hai cô gái và cục bướu

Chuyển thể từ câu chuyện Vợ thằng Đậu, Thanh Tân đóng vai công chúa nhiều năm tuyển phò mã mà không có ai chịu cưới. Đến lúc không còn cách nào khác, vua cha đành mời Hoàng tử Hàn Quốc và Hoàng tử Thái Lan đến xem mặt công chúa Thanh Tân.

Do quá hậu đậu và vụng về, “Công chúa” Thanh Tân biến sân khấu chọn chồng thành bãi chiến trường khi liên tục có những hành động khiến người xung quanh khiếp sợ.

Cuối cùng, vua cha đành ép gả quan cận thần cho công chúa. Những tưởng tiểu phẩm đến đây thì kết thúc, nào ngờ Thanh Tân có cuộc xoay chuyển ngoạn mục, đưa câu chuyện trở về với chủ đề Vợ thằng Đậu ban đầu.

>>  Thanh Tân - Vợ thằng Đậu

Lê Minh Ngọc vào vai một nữ pháp sư tà ác (chuyển thể từ bộ phim hoạt hình Nữ hoàng băng giá), vì mục đích cướp lấy quyền năng của Elsa mà không từ bất cứ thủ đoạn nào.

Lợi dụng quan cận thần làm tay trong cung cấp thông tin về nơi ở của Elsa, ngờ đâu Lê Minh Ngọc bị trúng chiêu “gậy ông đập lưng ông”.

>> Lê Minh Ngọc - Nữ hoàng băng giá

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên