17/04/2013 11:24 GMT+7

Đấu giá cuốn Khoảng trống có chữ ký của nhà văn J.K.Rowling

T.HUỆ
T.HUỆ

TTO - Cuốn tiểu thuyết The Casual vacancy (Khoảng trống) phiên bản đặc biệt mang mã số K32 có chữ ký của nhà văn nổi tiếng thế giới J.K.Rowling sẽ được bán đấu giá vào ngày 23-4 từ 9g-10g tại Thư viện Khoa học Tổng hợp TP.HCM.

94WAg0DJ.jpgPhóng toBản đặc biệt của cuốn tiểu thuyết Khoảng trống có chữ ký của nhà văn J.K.Rowling - Ảnh: Nhà xuất bản Trẻ cung cấp
PbZwdddp.jpgPhóng to
Cuốn tiểu thuyết Khoảng trống có chữ ký của nhà văn J.K. Rowling - Ảnh: Nhà xuất bản Trẻ cung cấp

Là đơn vị duy nhất giành được quyền xuất bản bản tiếng Việt Harry Potter (7 tập) và The Casual vacancy (Khoảng trống), Nhà xuất bản Trẻ đã được tác giả J.K. Rowling đồng ý ký tặng vào một số bản sách đặc biệt (mỗi chữ ký đều có tem chứng thực kèm theo để tránh trường hợp giả mạo).

Toàn bộ số tiền đấu giá phiên bản đặc biệt này sẽ được ủng hộ Thư viện sách nói dành cho người khiếm thị của Thư viện Khoa học Tổng hợp TP.HCM.

Phiên đấu giá là một trong những hoạt động hưởng ứng Ngày sách và bản quyền thế giới (23-4) của Nhà xuất bản Trẻ. Ngoài ra Nhà xuất bản Trẻ cũng phối hợp với Thư viện Khoa học Tổng hợp TP.HCM, một số nhà xuất bản và công ty sách khác tổ chức chương trình Mỗi cuốn sách là một giấc mơ với những hoạt động chính sau:

Ngày<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Chương trình

23-4

14g - 15g: Trò chuyện với Nguyễn Lê My Hoàn - tác giả của tác phẩm Lối đi ngay dưới chân mình

24-4

14g - 15g: Trò chuyện với những học trò đặc biệt của học giả Thu Giang Nguyễn Duy Cần

25-4

14g - 15g: Trò chuyện với nhà văn, nhà thơ Lê Minh Quốc xung quanh tủ sách “Mỗi nhà văn một tác phẩm”

26-4

14g - 15g: Trò chuyện với Lâm Vũ Thao - dịch giả của cuốn tiểu thuyết Thị trấn Tortilla Flat của John Steinbeck (nằm trong tủ sách "Cánh cửa mở rộng")

27-4

9g - 15g: Hướng dẫn bảo quản sách do Thư viện Khoa học Tổng hợp phụ trách.

Quyên góp sách tặng các bệnh nhi và trẻ em vùng sâu của bạn đọc và các đơn vị tham gia chương trình "Mỗi cuốn sách một giấc mơ"

T.HUỆ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên