02/11/2013 03:05 GMT+7

Dấu ấn Phương Thanh

Q.N.
Q.N.

TT - Phương Thanh sẽ là nhân vật chính tiếp theo kể chuyện đời, chuyện nghề trên sân khấu Dấu ấn, diễn ra lúc 20g ngày 2-11 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên VTV9, VTV Phú Yên, VTV Huế, Đài PT-TH Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.

9ZwmXaKe.jpgPhóng to
Ca sĩ Phương Thanh - Ảnh: Gia Tiến

Êkip thực hiện cho hay chương trình sẽ được xây dựng như một bộ phim tái hiện những khoảnh khắc vui buồn suốt sự nghiệp 20 năm đi hát của Phương Thanh. “Khi làm việc với Phương Thanh để xây dựng đường dây kịch bản cho chương trình lần này, tôi phát hiện Phương Thanh rất có duyên với phim ảnh.

Có thể nói dấu ấn đầu tiên của Phương Thanh với phim ảnh là từ khi cô tham gia hát ca khúc chính cho bộ phim truyền hình ăn khách thời đó - Giã từ dĩ vãng. Sau này, Phương Thanh cũng hát cho nhiều phim và có những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim: Những nụ hôn rực rỡ, Nụ hôn thần chết, Hot boy nổi loạn... Vì vậy, sân khấu Dấu ấn Phương Thanh sẽ là những mảng sáng - tối như điện ảnh” - đạo diễn Thành Vinh chia sẻ.

Khán giả sẽ được nhìn thấy lại một Phương Thanh nổi lên từ những năm 1993-1995 với nhiều ca khúc nhạc ngoại lời Việt, sau đó cùng hàng loạt ca khúc được yêu thích: Giã từ dĩ vãng, Trống vắng, Xa rồi mùa đông, Tình 2000, Khi giấc mơ về... Với chất giọng đặc biệt - trầm khàn nhưng quãng rất rộng cùng những nốt cao đầy cảm xúc và cá tính mạnh mẽ, Phương Thanh và những ca khúc mang gam màu buồn của cô đã là một dấu ấn lớn trong lòng khán giả tới ngày hôm nay.

Ngoài chất giọng không lẫn vào đâu được, Phương Thanh cũng được khán giả chú ý bởi cá tính mạnh, hay “phá cách” của mình. “Tôi sẽ hát theo kịch bản nhưng cam đoan sẽ có lúc “phá” kịch bản, mang đến những cảm xúc thật cho chính mình và khán giả trong chương trình” - Phương Thanh thổ lộ. Cô cũng cho biết “phá cách” đầu tiên của mình sẽ là mặc bà ba và hát rock.

Nhạc sĩ Thanh Tâm - giám đốc âm nhạc của chương trình - cho biết sẽ dành sự đặc biệt cho đêm nhạc Phương Thanh khi toàn bộ chương trình đều trình diễn live mà không hề sử dụng đĩa thu sẵn. Sát cánh cùng Phương Thanh trong live show Dấu ấn số 4 không phải là những cái tên gắn bó nhiều với Phương Thanh trong sự nghiệp ca hát như Minh Thuận, Lam Trường... mà là những ca sĩ trẻ như Quang Hà, Noo Phước Thịnh... Đây được xem như một dấu gạch nối giữa hai thế hệ ca sĩ.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên