27/08/2016 15:37 GMT+7

Đập tường cứu cụ bà khỏi đám cháy nhà ở Gò Vấp

HỒ ĐỨC - THƯƠNG HOÀNG
HỒ ĐỨC - THƯƠNG HOÀNG

TTO - Phát hiện đám cháy, những người hàng xóm vội vàng dập lửa đồng thời đập tường đưa cụ bà 70 tuổi bị kẹt trong căn nhà đang cháy đến bệnh viện cấp cứu.

Lực lượng PCCC Gò Vấp chữa cháy tại hiện trường - Ảnh: THƯƠNG HOÀNG

Khoảng 12g trưa 27-8, ngọn lửa bùng lên tại căn nhà cấp 4 tại tổ 70, P.14, Q.Gò Vấp, TP.HCM. 

Theo ghi nhận ban đầu, khi xảy ra vụ cháy, trong nhà chỉ có một cụ già hơn 70 tuổi và cụ đã may mắn được những người hàng xóm cứu thoát ra ngoài. Đến 13g trưa nay, đám cháy đã được dập tắt.

Ngay khi nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Q.Gò Vấp đã điều 3 xe cứu hỏa và nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. 

Cùng thời điểm trên, lực dân quân, bảo vệ dân phố cũng có mặt, điều phối giao thông trên đường Phan Huy Ích. Điện trong khu vực trên cũng được cắt để bảo đảm an toàn. Lực lượng Cảnh sát PCCC đã dùng máy điều hòa, thổi khí để thoát khói phía trong ngôi nhà.

 

Lực lượng PCCC Gò Vấp đang thực hiện công tác chữa cháy tại hiện trường - Ảnh: THƯƠNG HOÀNG

Ông Trương Ngọc Long (58 tuổi), là hàng xóm sát bên ngôi nhà cháy kể lại: “Vợ tôi ngửi thấy mùi khét rồi thấy khói bay lên từ căn nhà kế bên. Phát hiện cháy, tôi cùng vợ vội chạy ra ngoài hô hào hàng xóm và gọi báo tổ trưởng dân phố”.

Vào thời điểm xảy ra cháy trong nhà có một cụ già, ngay khi phát hiện hàng xóm đã đập tường và mang cụ bà đi cấp cứu tại bệnh viện Gò Vấp. Nguyên nhân xảy ra vụ cháy đang được công an điều tra làm rõ.

HỒ ĐỨC - THƯƠNG HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên