08/03/2016 13:09 GMT+7

Danh hài Bảo Quốc hồi tỉnh sau cắt bỏ u gan ở Mỹ

C.TH.
C.TH.

TTO - Gia đình NSƯT Bảo Quốc cho biết ông đã hồi tỉnh sau ca phẫu thuật cắt bỏ u gan ở California (Mỹ) diễn ra rạng sáng 8-3 (giờ VN).

NSƯT Bảo Quốc trước giờ lên bàn mổ khối u gan. Ảnh Facebook Hồng Loan

Trao đổi với Tuổi Trẻ trưa 8-3, diễn viên hài Gia Bảo, cháu nội NSƯT Bảo Quốc, cho biết ông nội của anh đã hồi tỉnh sau ca phẫu thuật cắt bỏ u gan ở California (Mỹ).

Gia Bảo cho biết gia đình anh và nghệ sĩ Hữu Châu "gần như thức trắng đêm" để chờ tin tức cập nhật về tình hình ca mổ của NSƯT Bảo Quốc ở Mỹ.

NSƯT Bảo Quốc nhập viện để mổ khối u lành trong gan với sự chăm sóc của vợ, con cái (nghệ sĩ Hồng Loan) và người thân tại Mỹ. Tin cho hay bác sĩ giỏi nhất bệnh viện tiến hành phẫu thuật cho Bảo Quốc.

Từ nhiều năm qua, sức khỏe của Bảo Quốc rất ổn định qua các đợt kiểm tra y tế định kỳ. Danh hài 66 tuổi thường đóng vai Ngọc Hoàng ở các chương trình Táo Quân mỗi dịp xuân về trên truyền hình này "thậm chí vẫn không cần đeo mắt kính để đọc báo" - cháu nội Gia Bảo cho hay.

Những năm qua NSƯT Bảo Quốc vẫn thường xuyên bay đi bay về giữa VN và Mỹ. Ông sang Mỹ vào cuối tháng 1 vừa rồi và ở đó đến nay để phẫu thuật.

C.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên