03/02/2014 21:34 GMT+7

Đang truy lùng kẻ đâm chết đồng hương vì cự cãi khi đánh cờ

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Ngày 3-2, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra lệnh bắt khẩn cấp nghi can Alexande Samot (tên thường gọi là Rex, 55 tuổi, quốc tịch Philippines) để điều tra làm rõ về hành vi “giết người”.

vWlh6Czw.jpg
Chân dung Alexande Samot

Theo cơ quan công an, ngày 31-1 (mùng 1 tết) Samot đã dùng dao đâm chết anh Rebutoc Ronaldo Barilo (tự Bong, 40 tuổi, cùng quốc tịch) tại nhà trọ số 220/68C, Hoàng Hoa Thám, P.5, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

Theo điều tra ban đầu, ngày 31-1, Samot và Barilo cùng chơi đánh cờ tướng và đã xảy ra cự cãi dẫn đến đánh nhau. Samot vô nhà bếp lấy một con dao rồi đâm vào lưng của Barilo.

Sau khi đâm Barilo, Samot cầm dao yêu cầu anh M.L.R (37 tuổi, cùng quốc tịch Philippines, ở cùng nhà trọ) lấy xe gắn máy chở Samot bỏ trốn nhưng anh M. từ chối thì bị Samot dùng dao khống chế buộc anh M. phải chở đi.

Chạy được một đoạn thì Samot nhảy xuống xe, bỏ chạy vào một con hẻm mất hút. Anh Barilo được người dân đưa đi cấp cứu những anh này chết trước khi nhập viện.

Hiện Samot đã bỏ trốn khỏi nơi tạm trú và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM đa truy bắt Samot.

Công an TP.HCM cũng ra thông báo người dân nào biết tung tích của Samot hãy thông báo theo số điện thoại sau 08.38387414.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên