01/04/2016 17:09 GMT+7

Dân Đà Nẵng chưa quen đi 6 tuyến đường một chiều mới

TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TTO - Ngày đầu tiên phân luồng lưu thông 1 chiều trên 6 tuyến đường mới tại Đà Nẵng, dù đã được hướng dẫn nhưng vẫn có rất nhiều người chưa quen với việc đi một chiều.

Thanh tra Sở GTVT TP Đà Nẵng túc trực và hướng dẫn phương tiện lưu thông trên đường một chiều Hoàng Diệu (quận Hải Châu) - Ảnh: Trường Trung
Thanh tra Sở GTVT Đà Nẵng túc trực hướng dẫn phương tiện lưu thông trên đường một chiều Hoàng Diệu - Ảnh: Trường Trung

Từ ngày 1-4, Sở GTVT TP Đà Nẵng tổ chức cắm biển báo và thực hiện lưu thông một chiều với tất cả các phương tiện trên 6 tuyến đường Yên Thế, Hồng Thái (Q.Liên Chiểu), Bắc Sơn, Tân Trào (Q.Cẩm Lệ), Phan Châu Trinh (đoạn từ đường Lê Hồng Phong đến đường Trưng Nữ Vương, Q.Hải Châu) và Hoàng Diệu (đoạn từ đường Nguyễn Văn Linh đến đường Trần Quốc Toản, Q.Hải Châu).

Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ, dù Sở GTVT đã hoàn thiện tất cả các bản báo cấm ở đầu đường cũng như treo băng rôn lớn hướng dẫn lưu thông nhưng vẫn rất nhiều người chưa quen với việc lưu thông một chiều.

Tại bùng binh ngã 5 Hoàng Diệu, chiều 1-4, đa số người dân vẫn có thói quen đi thẳng từ đường Phan Châu Trinh qua bùng binh để vào đường Hoàng Diệu thay vì đi thẳng trên đường Phan Châu Trinh theo phân luồng.

Lực lượng thanh tra giao thông túc trực tại đây luôn phải hướng dẫn người dân đi đúng tuyến đường quy định.

Đại diện thanh tra Sở GTVT cho biết thời gian này lực lượng chức năng sẽ tổ chức ra quân hướng dẫn, nhắc nhở người tham gia giao thông là chính. Từ ngày 1-5 sẽ bắt đầu xử phạt các trường hợp vi phạm nói trên.

TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên