30/04/2013 04:02 GMT+7

Đà Nẵng: nhiều hoạt động phụ trợ lễ hội pháo hoa 2013

PHAN CHUNG
PHAN CHUNG

TT - Đến với cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2013, ngoài việc thưởng lãm những màn trình diễn ấn tượng của các đội thi, du khách còn có dịp tham gia các hoạt động phụ trợ nổi bật và có ý nghĩa khác.

“Ngày hội văn hóa ẩm thực quốc tế Đà Nẵng 2013” do Trung tâm tổ chức sự kiện và lễ hội Đà Nẵng phối hợp với Tổng lãnh sự quán Nga tại Đà Nẵng, Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản ở VN tổ chức diễn ra từ ngày 27 đến 30-4 tại khuôn viên Thư viện khoa học tổng hợp, nhằm giới thiệu với người dân và du khách những nét đẹp văn hóa và ẩm thực đặc trưng của các quốc gia tham gia thi pháo hoa.

Dịp này, Sở Văn hóa, thể thao và du lịch TP Đà Nẵng đã phối hợp với Công ty Hoàng Long Yến, HDB - Ngôi Sao khai trương, phát động tour du lịch đường sông năm 2013 với hai tour cho du khách lựa chọn mang tên “Khám phá bãi cát vàng” và “Du ngoạn sông Hàn về đêm”. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động phụ trợ khác cũng đồng loạt được tổ chức như thả hoa đăng trên sông Hàn, diễu hành thuyền hoa, biểu diễn âm nhạc đường phố, trưng bày các gian hàng lưu niệm, tượng đá Non Nước và đặc biệt là tổ chức triển lãm chuyên đề “Hoàng Sa của VN - những bằng chứng lịch sử” tại Bảo tàng Đà Nẵng.

Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2013 diễn ra trong hai đêm 29 và 30-4 với sự tham gia của năm đội Nga, Ý, Nhật, Hoa Kỳ và chủ nhà Đà Nẵng (VN).

PHAN CHUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên