03/12/2015 12:21 GMT+7

Cứu phút chót thanh niên nhảy lầu tự vẫn vì "buồn chán"

T.B.DŨNG
T.B.DŨNG

TTO - Một nam thanh niên leo lên sân thượng của ngôi nhà ở số 282 Trần Phú (Pleiku, Gia Lai) với ý định tự vẫn làm náo loạn ở một khúc đường.

Lực lượng cứu hộ tìm cách vận động, thuyết phục và tiếp cận nam thanh niên - Ảnh: B.D
Lực lượng cứu hộ tìm cách vận động, thuyết phục và tiếp cận nam thanh niên - Ảnh: B.D

Lúc 7g sáng 3-12, một nam thanh niên leo lên sân thượng của ngôi nhà ở số 282 Trần Phú (Pleiku, Gia Lai) với ý định tự tử làm náo loạn ở một khúc đường. Lực lượng cứu hộ đã có mặt và thuyết phục thành công nam thanh niên này đưa xuống đất an toàn.

Nhiều người dân ở đường Trần Phú cho biết khoảng 7g họ thấy một nam thanh niên vừa đi dọc đường vừa khóc.

Khi đến số nhà 282 Trần Phú thì người này bất ngờ chạy thẳng vào nhà, leo lên cầu thang ra sân thượng ngồi tiếp tục khóc, tinh thần có dấu hiệu hoảng loạn. Thanh niên này có nhiều biểu hiện muốn nhảy lầu tự tử.

Chủ nhà 282 Trần Phú hoảng hốt gọi điện cho công an. Khi lực lượng cứu hộ của Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (Công an Gia Lai) có mặt thì thanh niên này không cho tiếp cận.

Sau nhiều giờ thuyết phục, vận động, tới lúc 10g sáng nay thì cảnh sát đã lên được vị trí nơi thanh niên ngồi và đưa xuống đất an toàn.

Một cán bộ công an cho biết nam thanh niên này trú tại huyện Đắk Pơ (Gia Lai). Thanh niên này nói với công an rằng do buồn chán chuyện riêng tư nên dẫn đến nghĩ quẩn.     

Vụ việc gây xáo trộn khu phố, nhiều người đi đường đứng lại theo dõi công tác cứu hộ - Ảnh: B.D

                              

T.B.DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên