09/07/2016 12:02 GMT+7

Cười xuyên Việt: xem hài kinh dị Ma tiền - Tiền ma

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Sau Điệp vụ mùa hè gây sốt ở tuần trước, cặp đôi Tuấn Dũng và Lạc Hoàng Long tiếp tục gây sốt với tiểu phẩm hài - kinh dị Ma tiền - Tiền ma trong đêm chung kết 5 chủ đề Tiền phát sóng THVL đêm 8-7.

Đêm chung kết 5 chủ đề Tiền phát sóng THVL đêm 8-7.


Tuấn Dũng - Hoàng Long gây sốt với kịch hài kinh dị

Tiểu phẩm Ma tiền - Tiền ma nói về hai anh chàng sinh viên nghèo, tốt bụng đi thuê nhà trọ và gặp phải căn phòng có ma. Hồn ma là một cô sinh viên nhạc viện bị chết bất ngờ không kịp chuyển tiền cho người em.

Giám khảo Kiều Oanh đánh giá cao cách xử lý sân khấu và đạo cụ của Tuấn Dũng và Hoàng Long, từ trang phục ngủ của 2 chàng sinh viên đến chi tiết cục xà bông và cả sự cố về micro đeo tai và chiếc đàn bị sút dây đều được cả hai ứng biến chuyên nghiệp.

Với ý tưởng lạ và cách thể hiện duyên dáng, hài hước, cả hai nhận được số điểm tuyệt đối từ hai giám khảo, cộng với đêm thi tuần trước, tổng cộng Tuấn Dũng được 40 điểm, dẫn đầu top 8. Lạc Hoàng Long được 39 điểm, đứng vị trí thứ 2. 

>> Xem video clip Ma tiền – Tiền ma của Tuấn Dũng và Lạc Hoàng Long

Quy mô như Las Vegas

Anh Tú và Quốc Khánh nhận được số điểm tuyệt đối khi khuấy động sân khấu bằng hài lời, hình thể, âm nhạc và vũ đạo trong tiểu phẩm Truy tìm kho báu nói về tình bạn của hai anh chàng thám hiểm trước kho báu ở Kim Tự Tháp.

Tiểu phẩm mang hơi hướm của một tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại phiêu lưu, hành động, như giám khảo Kiều Oanh nhận xét, đây là một tiết mục dàn dựng quy mô như ở Las Vegas.

Anh Tú và Quốc Khánh nhận được 20 điểm tuyệt đối. Sau khi cộng điểm của đêm thi tuần trước, tổng điểm của Anh Tú là 38,5 và của Quốc Khánh là 38 điểm. 

>> Xem video clip Truy tìm kho báu - Anh Tú và Quốc Khánh

Điểm cao, con gái nuôi của NSND Ngọc Giàu vẫn bị loại

Trong tiểu phẩm Bà cháu quàng khăn đỏ, Quang Trung vào vai cô bé quàng khăn đỏ, vâng lời mẹ mang tiền đến cho bà ngoại đang sống trong rừng.

Ngọc Hoa - con gái nuôi của NSND Ngọc Giàu - vào vai bà ngoại. Vì chưa gặp nhau bao giờ nên cả hai phải dùng kế để thử xem đối phương có phải là người thân của mình không. Câu chuyện khiến người xem “loạn não” bởi màn lật tẩy chân tướng liên tục của 2 nhân vật.

Quang Trung nhận được 20, cộng với điểm tuần trước được tổng điểm là 38 điểm, đủ để có mặt ở top 6. Ngọc Hoa nhận được số điểm khá cao 19,25, tuy nhiên do điểm tuần trước thấp nên tổng điểm là 37,25, đành phải dừng chân ở vòng chung kết 5.

>> Xem video clip tiết mục Bà cháu quàng khăn đỏ - Quang Trung và Ngọc Hoa

Hữu Đằng dừng chân - Hotgirl Cười xuyên Việt suýt bị loại

Với tiểu phẩm Tình cha nói về hai anh em Hữu Đằng và Trà Ngọc suốt ngày lêu lỏng ăn chơi và đánh bài nên tán gia bại sản, phải về nhà xin chia gia tài. Để cả hai ngưng đấu đá và tranh giành với nhau, người cha (Thanh Phong) quyết định bán nhà và chia đều tiền cho 2 con.

Tiểu phẩm được đánh giá chưa đủ yếu tố hài và nội dung không mới nên cả hai chỉ nhận được 18 điểm. Cộng với số điểm của đêm thi trước, “hotgirl Cười xuyên Việt” Trà Ngọc được 37 điểm và Hữu Đằng được 36 điểm. Với số điểm này, Hữu Đằng phải chia tay Cười xuyên Việt.

>> Xem video clip Tình Cha - Hữu Đằng và Trà Ngọc

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên