20/12/2009 03:03 GMT+7

Cuộc đời tươi đẹp cả khi ta già

LAM LINH (tổng hợp từ CNN, IMDb)
LAM LINH (tổng hợp từ CNN, IMDb)

TT - Mùa Giáng sinh năm nay, khán giả Mỹ được xem một bộ phim hài lãng mạn tựa đề It’s complicated (Thật là phức tạp) với Meryl Streep đã 60 tuổi và nam tài tử Alec Baldwin ở tuổi 51 cùng với Steve Martin 64 tuổi, trong một câu chuyện lãng mạn.

QloD18de.jpgPhóng to
Cảnh trong phim It’s complicated

Trong phim, Meryl thủ vai Jane, đã ly dị Jake (do Baldwin đóng) 10 năm trước, bất ngờ hâm nóng quan hệ từ một đêm tái hợp nhân lễ mừng tốt nghiệp con trai họ. Trong khi đó, bên cạnh Jane đã có nhân vật của Steve Martin.

Nhiều người không thể nêu một định nghĩa rõ ràng thế nào là quyến rũ và gợi cảm, nhưng khi nhìn vào Meryl Streep trong vai Jane, người ta sẽ cảm nhận được sự quyến rũ và gợi cảm rất nữ tính đó.

Nam diễn viên chính của phim Alec Baldwin nhiệt tình khen ngợi bạn diễn: “Tài năng là sức mạnh lớn nhất”. Nhà sản xuất và đạo diễn tin tưởng Meryl sẽ lôi kéo được khán giả nữ đứng tuổi đến xem và góp phần xóa bỏ định kiến về việc Meryl là một diễn viên “thuốc độc phòng vé”.

It’s complicated do Nancy Meyers viết kịch bản và đạo diễn, giành được ba đề cử Quả cầu vàng (trong ba đề cử này có đề cử phim xuất sắc nhất) và một số giải thưởng của các hiệp hội phê bình phim trong nước Mỹ. Đạo diễn khẳng định phụ nữ sẽ trở nên mạnh mẽ, yêu đời hơn khi xem vai diễn này của Meryl Streep.

Hãy tin đi, cuộc đời vẫn tươi đẹp ngay cả khi bạn đã già.

LAM LINH (tổng hợp từ CNN, IMDb)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên