22/10/2012 05:27 GMT+7

Cuộc đoàn tụ kỳ diệu

(Nguyễn Kiều Trung)
(Nguyễn Kiều Trung)

TT - 27 bạn đọc đã chia sẻ với hạnh phúc tột cùng của hai anh em trong bài “48 năm tìm nhau” (Tuổi Trẻ ngày 21-10) với hàng loạt cụm từ: kỳ diệu, hạnh phúc quá, thật ngưỡng mộ...

Nhiều cảm xúc

Một cuộc đoàn tụ quá nhiều cảm xúc, nước mắt và niềm hạnh phúc đã vỡ oà làm rung động bao trái tim bạn đọc. Vẫn còn đâu đó trên cuộc đời này nhiều cuộc chia ly chưa tìm thấy nhau... Cầu nguyện cho tất cả những mảnh đời lưu lạc tìm về với nhau, về với tổ ấm gia đình.

Ngọt ngào tình thân

Họ thật bất hạnh và tội nghiệp, nhưng dẫu sao cuối cùng sự ngọt ngào cũng đã đến với anh Tiếp và chị Tới khi lòng họ luôn hướng về nhau suốt ngần ấy năm. Cầu mong hai anh em họ sẽ sống thật hạnh phúc với quãng đời còn lại. Câu chuyện của anh chị sẽ luôn nhắc nhở mọi người phải biết quý trọng và giữ gìn tình cảm thiêng liêng của mỗi gia đình mà chúng ta đang có.

Hạnh phúc quá

Anh chị xa nhau khi còn quá nhỏ, vậy mà canh cánh bên lòng phải tìm cho được nhau. Hạnh phúc quá! Kính chúc anh chị nhân tình thương này đến với con cháu mai sau.

Càng đọc câu chuyện của anh chị tôi càng ngậm ngùi. Trong bà con của tôi có hai anh em còn một mẹ già trên 90 tuổi, thuộc dạng giàu có mà họ không nhìn nhau. Mẹ ở với người này thì không thấy người kia đến thăm dù họ ở cùng thôn. Họ ghim gút nhau, chỉ chờ sơ hở là xổ ra những lời cay nghiệt, đến người dưng cũng thấy khó nghe. Chẳng biết trái tim và khối óc của họ có giống như những người thường?

Kỳ diệu

Cuộc đời còn đó bao điều kỳ diệu, tận cùng của nỗi đau là tiếng cười, và ngút ngàn của hạnh phúc là những giọt nước mắt. Chỉ cần có niềm tin và một trái tim chân thành thì tình yêu và hạnh phúc sẽ đến. Cuộc hội ngộ của hai anh em họ thật kỳ diệu, tuy có muộn màng nhưng như thế ta mới thấy hết được cái đẹp của tình thân, máu mủ, ruột rà. Quãng đời còn lại của hai anh em họ thật ý nghĩa và hạnh phúc biết bao.

Anh em đúng nghĩa

Tình cảm anh em của hai anh chị sâu sắc và mãnh liệt thật, làm thế hệ đàn em chúng tôi thật ngưỡng mộ. Ngày nay, tôi thấy có rất nhiều anh em chung dòng máu nhưng dù có ở gần nhau cũng chẳng quan tâm, chỉ quan tâm giàu thì tới chơi, còn nghèo thì mặc kệ. Chúc hai anh chị Tiếp - Tới sức khỏe và con cháu luôn luôn hiếu thảo như tình thân mà anh chị đối xử với nhau.

(Nguyễn Kiều Trung)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: đoàn tụ kỳ diệu