29/06/2010 16:27 GMT+7

Củng Lợi xác nhận ly dị chồng

NGHI XUÂN (Theo Crienglish)
NGHI XUÂN (Theo Crienglish)

TTO - Người quản lý của nữ diễn viên Củng Lợi xác nhận với tờ tạp chí Southern Metropolis Entertainment Weekly rằng ngôi sao sáng của màn bạc Hoa ngữ này đã ly dị Huỳnh Hoa Tường - "đại gia" ngành thuốc lá của Singapore.

7zIkIbC3.jpgPhóng to
Củng Lợi và Huỳnh Hoa Tường kết hôn năm 1996 - Ảnh: Cri

Xie Xiao, trưởng ban biên tập của tờ tạp chí, còn viết trên blog của mình vào ngày hôm qua rằng "người quản lý của Củng Lợi đã xác nhận vụ ly dị, nhưng dường như cuộc hôn nhân này đã chấm hết từ cách đó một thời gian rất lâu rồi".

Củng Lợi kế hôn với Huỳnh Hoa Tường từ năm 1996. Tuy nhiên họ rất hiếm khi xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện công cộng.

Trước khi kết hôn với Huỳnh Hoa Tường, cô cũng đã trải qua nhiều năm "ồn ào tình trường" với đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

k7bKdgSE.jpgPhóng to
Củng Lợi tại Liên hoan phim Thượng Hải - Ảnh: Cri

Năm 2008, Củng Lợi từ bỏ quốc tịch Trung Quốc để chính thức trở thành công dân Singapore - quê hương của chồng, nhưng thời gian qua đã về sống tại tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc).

Củng Lợi là một diễn viên nổi tiếng ở châu Á và thế giới với những vai diễn trong các phim như Cao lương đỏ, Đèn lồng đỏ treo cao, Phải sống... của đạo diễn họ Trương. Ngoài ra thời gian gần đây cô còn gia nhập vào làng phim Hollywood với các phim như Miami Vice, Hannibal Rising...

NGHI XUÂN (Theo Crienglish)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên