12/06/2016 11:30 GMT+7

Công bố chân dung kẻ bắn nữ ca sĩ Christina Grimmie

DUY LINH
DUY LINH

TTO - Kevin James Loibl - 27 tuổi đến từ St. Petersburg, Florida - Mỹ, được xác định là kẻ đã bắn chết nữ ca sĩ Christina Grimmie đêm 10-6 (giờ Mỹ) rồi tự sát. 

Chân dung kẻ thủ ác Kevin James Loibl - Ảnh: Sở cảnh sát Orlando
Chân dung kẻ thủ ác Kevin James Loibl - Ảnh: Sở cảnh sát Orlando

Theo NBC, trước đó cảnh sát cho biết nghi phạm đã khoảng 21 tuổi. Tuy nhiên, trên tài khoản Twitter của sở cảnh sát Orlando sau đó, nhà chức trách đã công bố ảnh Loibl cùng chi tiết về ngày tháng năm sinh và nơi y đang sống.

Cảnh sát cho biết không loại trừ khả năng y là một fan cuồng của Grimmie.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu được từ người Loibl hai khẩu súng ngắn, hai băng đạn đầy ắp và một con dao lớn, loại dùng cho thợ săn đi rừng.

Cảnh sát trưởng Orlando - John Mina xác nhận đã có xô xát giữa Loibl và anh trai Grimmie sau khi Grimmie bị bắn: “Gần như ngay lập tức, anh trai của Grimmies, Marcus đã túm được kẻ tình nghi nhưng chỉ một lúc sau đó, Loibl đã tự sát”

Nguồn tin từ cảnh sát cũng cho biết thêm Loibl dự định đi một mình đến Orlando, sát hại Grimmie rồi quay về St. Pertersburg chứ không hề có ý định tự sát từ trước.

Tại nhà Loibl ở Florida, ngày 11-6 cảnh sát tìm thấy một mảnh giấy viết tay dán trên cửa nhà y: “Chia buồn sâu sắc vì những mất mát đến gia đình, bạn bè và người hâm mộ của Chirstina Grimmie tài năng và đáng yêu”

Điện thoại và máy tính của Loibl đã bị cảnh sát trưng dụng điều tra nhằm làm rõ động cơ giết người của y. Cho đến nay, không có dấu hiệu nào cho thấy y đã từng biết về Grimmie trước đó.

Thí sinh The Voice mùa thứ 6 Christina Grimmie biểu diễn trong một chương trình năm 2014 - Ảnh tư liệu của AP
Christina Grimmie biểu diễn trong một chương trình năm 2014 - Ảnh tư liệu của AP

Sự viện xảy ra tại The Plaze Live, Orlando khi nữ ca sĩ 22 tuổi vừa mới biểu diễn xong. Khoảng 120 người ái mộ khi đó đang chờ được gặp Grimmie và mua đồ lưu niệm.

Cảnh sát cho biết, ví và balo của người hâm mộ được kiểm tra trước khi vào bên trong The Plaza Live nhưng lại không có máy quét kim loại.

DUY LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên