07/02/2014 11:28 GMT+7

Còn 3 ngày để gửi ảnh dự thi Hạnh phúc mùa xuân

TTO
TTO

TTO - Tính đến sáng 7-2 đã có 1.534 ảnh gửi tham dự cuộc thi ảnh tết Hạnh phúc mùa xuân. Ban tổ chức sẽ chốt thời gian nhận ảnh dự thi vào lúc 24g ngày 10-2 (11 tháng giêng).

Z6GotSju.jpgPhóng to
Ảnh dự thi Mùa xuân của mẹ của tác giả Hoàng Lan Hương

Cuộc thi ảnh Hạnh phúc mùa xuân nằm trong khuôn khổ chương trình Online cùng tết Việt 2014, do Tuổi Trẻ Online phối hợp Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tổ chức.

Xin lưu ý, cuộc thi ảnh năm nay, mỗi tác giả chỉ có thể gửi tối đa 5 ảnh để dự thi. Ngoài ra, tác giả gửi ảnh dự thi có thể chia sẻ đường dẫn (link) các ảnh được chọn đăng trên Tuổi Trẻ Online đến các trang mạng xã hội để người thân và bạn bè cùng theo dõi, nhấn nút “Thích” để chia sẻ.

NQJ8lLyP.jpgPhóng to
Ảnh dự thi Bình yên trên vai cha của tác giả DƯƠNG NGỌC VÂN KHANH

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể gửi tất cả hình ảnh (chụp bằng điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh) liên quan đến ngày xuân, phản ánh được không khí xuân hạnh phúc, vui tươi, sum họp, đầm ấm; tình yêu thương, sự chia sẻ hạnh phúc giữa con người với con người, con người với thiên nhiên... để dự thi.

ozYvMPnZ.jpgPhóng to
Ảnh dự thi Hạnh phúc ngày Xuân của tác giả nguyen van thanh
HCCI1f71.jpgPhóng to
Ảnh dự thi Lì xì đầu năm của tác giả Lâm Khả Tú
DZbt3uWU.jpgPhóng to
Ảnh dự thi Sắc Xuân của tác giả Vũ Khánh Trường
ODrwROWm.jpgPhóng to
Ảnh dự thi Xuân quê hương của tác giả Dzũng Nguyễn
5EQwTqr3.jpgPhóng to
Ảnh dự thi Kéo vợ củaNgoc Bang
9O5pwJvk.jpgPhóng to
Ảnh dự thi Hai chi em của Võ Chí Hà
x8Ld6S6f.jpgPhóng to
Ảnh dự thi Mẹ và con gái của NGUYỄN THỊ MINH THƯ
fIMN44Um.jpgPhóng to
Ảnh dự thi Hạnh phúc đầu Xuân của Trần Đức Lộc

Bạn đọc truy cập vào trang , hoặc nhập các thông tin cá nhân cần thiết để đăng ký tài khoản (miễn phí). Bạn đọc có thể sử dụng tài khoản đã đăng ký cho các cuộc thi trước đó do Tuổi Trẻ Online tổ chức để dự thi, sau đó truy cập đường dẫn hoặc để gửi ảnh.

Ban tổ chức không nhận gửi ảnh qua bất kỳ kênh nào khác. Ảnh gửi dự thi phải được chụp trong thời gian từ ngày 1-1 đến 10-2-2014. Ảnh không được gửi tham dự bất cứ cuộc thi ảnh nào khác.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 44 triệu đồng, bao gồm: 1 giải nhất trị giá 12 triệu đồng; 1 giải nhì trị giá 10 triệu đồng; 1 giải ba trị giá 8 triệu đồng; 7 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng.

Ngay từ bây giờ, mời bạn truy cập vào trang hoặc để biết cách thức gửi bài dự thi cũng như chi tiết về thể lệ các cuộc thi.

Ảnh tự sướng (selfie) "đổ bộ" cuộc thi

Cuộc thi ảnh năm nay, BTC cũng chấp nhận cho phép thí sinh gửi dự thi ảnh tự chụp (selfie) vì thế số lượng bạn đọc gửi thể loại ảnh này để dự thi rất phổ biến.

BTC lưu ý thêm: chỉ chấp nhận ảnh chỉnh sửa bằng các phần mềm chuyên dụng, app của điện thoại di động với điều kiện: người dự thi được phép chỉnh sửa độ sáng - tối, độ tương phản, kích thước ảnh. Không được phép xóa hoặc thêm chi tiết trong ảnh.

DTbdIZEo.jpgPhóng to
Đi lễ đầu năm của tác giả Huyền Đức
IKgUx44w.jpgPhóng to
Chào xuân 2014 của tác giả nguyen mai lan
lVsouqeX.jpgPhóng to
Xuân yêu thương của tác giả Trần Phương Thảo yb
IDAVQloM.jpgPhóng to
Nắng xuân của tác giả yuri truong
TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên