02/11/2013 11:04 GMT+7

Cơ hội nhận miễn phí vé xem phim Nhật

HOÀNG KHÁNH 
HOÀNG KHÁNH 

TTO - Liên hoan phim “Thổi làn gió mới! Phim truyện và hoạt hình Nhật Bản 2013” sẽ được khai mạc vào ngày 15-11 tại Rạp BHD Star Cineplex Icon 168.

JAHkqB10.jpgPhóng to
Oshin sẽ là phim mở màn Liên hoan phim Nhật Bản năm 2013 - Ảnh: program.hiff.org

Đây là hoạt động kỷ niệm 40 năm thiệt lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản - Việt Nam do Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM và Cục Văn hóa Nhật Bản tổ chức với sự hợp tác của Tổ chức Japan Image Council.

Đây cũng là Liên hoan phim Nhật Bản có quy mô lớn nhất từ trước đến nay được tổ chức tại TP.HCM với tổng cộng 30 suất chiếu trong bảy ngày diễn ra sự kiện.

Bộ phim Oshin của đạo diễn Togashi Shin cùng phần giao lưu giữa đạo diễn và khán giả sẽ mở màn cho Liên hoan phim năm nay. Oshin là một trong những bộ phim truyền hình nhiều tập được yêu thích nhất trong lịch sử của đài NHK và vốn rất quen thuộc với khán giả Việt Nam vào thập niên 90.

Bên cạnh đó còn có 28 tác phẩm điện ảnh khác là các phim dài và ngắn của các tác giả trẻ, những tác phẩm nổi tiếng gần đây đã được thế giới công nhận như: Người đưa tiễn, Bỗng nhiên đào hoa, Đường giao, Thả biển thả sông, Shinko và phép lạ nghìn năm…

Vé xem phim được phát miễn phí từ lúc 10g ngày 9-11 tại Rạp BHD Star Cineplex Icon 168 (số 2, Hải Triều, Quận 1, TP.HCM).

HOÀNG KHÁNH 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên