13/12/2014 10:26 GMT+7

Cơ hội nhận học bổng tại ĐH Curtin Singapore

HÀ THANH
HÀ THANH

TTO - ĐH Curtin Singapore đang dành nhiều suất học bổng trị giá từ 73-145 triệu đồng cho học sinh tốt nghiệp PTTH với IELTS 5.5 trở lên.

ĐH Curtin Singapore

Thành lập vào năm 1968, ĐH Curtin là một trong những đại học công lập hàng đầu tại Úc và nằm trong top 3% các đại học tốt nhất thế giới.

Trường mở các lớp giảng dạy tại Singapore thông qua chương trình liên kết với các học viện. Năm 2008, Curtin thành lập chi nhánh tại đảo quốc này, là một trong những đại học uy tín được cấp chứng chỉ Edutrust (chứng chỉ cao nhất về giáo dục của chính phủ Singapore).

Các khóa học tại Curtin Singapore hoàn toàn giống về cấu trúc và nội dung giảng dạy tại ĐH Curtin ở Úc. Sinh viên được nhận bằng tương đương như du học tại Úc với học phí thấp hơn 40%. Đặc biệt, sinh viên có thể chuyển tiếp sang các cơ sở đào tạo của Curtin tại Perth hoặc Sydney với thủ tục đơn giản.

Hiện ĐH Curtin Singapore đang dành nhiều suất học bổng trị giá từ 73-145 triệu đồng cho học sinh tốt nghiệp PTTH với IELTS 5.5 trở lên... Cụ thể các học bổng như sau:

(*): Các suất học bổng này vẫn được áp dụng cho học sinh đăng ký chương trình tiếng Anh của ĐH Curtin Singapore, hoàn tất kỳ thi cuối kỳ của lớp tiếng anh Academic 3 (AE3) và bắt đầu khóa học chính trong năm 2015 nếu học sinh chưa có IELTS hoặc TOEFT.

Thông tin chi tiết về học bổng, học sinh có thể liên hệ StudyLink International qua website www.studylink.org.

HÀ THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên