13/01/2016 17:05 GMT+7

Cô dâu 8 tuổi tiếp tục phát sóng phần 7

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Phần 7 - phần mới nhất của phim Cô dâu 8 tuổi sẽ lên sóng kênh Today TV từ ngày 14-1 với tổng cộng 68 tập trong phần này.

Phần mới nhất của phim Cô dâu 8 tuổi 

Phần 7 tiếp nối những câu chuyện của các nhân vật Jagdish, Annandi, Gauri, Shive… Sau những ngày chung sống với Gauri, Jagdish dần phát hiện ra cả hai có quá nhiều khuyết điểm khác biệt và Jagdish bắt đầu có sự so sánh giữa hai người phụ nữ.

Khi Jagdish chứng kiến cảnh vợ cũ của mình hạnh phúc bên Shive, anh lại càng cảm thấy đau khổ và cố gắng giành giật lại để giữ Annandi nhưng đã quá muộn.

Ở phần mới, Cô dâu 8 tuổi lại tiếp tục xuất hiện những mỹ nhân mới như là Ganga - từ cô gái được Jagdish chở che đã yêu chàng trai này và chấp nhận làm người thay thế cho Annandi. Đó là Saanchi- em gái của Shiv. Gặp Jagdish lần đầu cô đã rơi vào tiếng sét ái tình bởi vì cô được anh giúp đỡ chống lại bọn con trai hay bắt nạn phụ nữ… Xem ra, những mối quan hệ đan xen chằng chéo đầy kịch tính sẽ tiếp tục hút khán giả Việt, đặc biệt là các bà nội trợ.

Được biết bộ phim có số tập khá "khủng" này chưa biết khi nào kết thúc bởi trước mắt Today TV đã lên kế hoạch phát sóng Cô dâu 8 tuổi đến phần 11 đến tháng 9-2016.

Cảnh trong phần 7 Cô dâu 8 tuổi.

* Cô dâu 8 tuổi: Ôi thần linh ơi... Hôn nhau hết hai ngày

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên