04/01/2012 15:58 GMT+7

Clip xúc động cầu nguyện cho tài năng nhí của Microsoft

THANH PHẠM
THANH PHẠM

TTO - Thông qua các đoạn clip tự làm, cư dân mạng kêu gọi mọi người cùng cầu nguyện cho Arfa Karim Randhawa - cô gái 16 tuổi người Pakistan, chuyên gia công nghệ nhỏ tuổi nhất được Microsoft công nhận - qua khỏi cơn nguy kịch.

v8hZMdzJ.jpgPhóng to

Arfa Karim Randhawa trong lần đến tham quan trụ sở của Microsoft tại Mỹ - Ảnh: itechwhiz

Clip về tình trạng của Arfa Karim Randhawa - Nguồn: YouTube

Arfa Karim Randhawa đang trong tình trạng hết sức nguy kịch sau cơn đau tim hôm 22-12 vừa qua. Các bác sĩ tại bệnh viện ở Pakistan cho biết cơn đau tim này đã ảnh hưởng đến não của Arfa Karim Randhawa khiến cô bé rơi vào trạng thái hôn mê. Hiện tại cô phải thở bằng máy với hi vọng sống rất mong manh.

Tuy nhiên, gia đình của Arfa Karim Randhawa không từ bỏ hi vọng. Họ kêu gọi mọi người cùng nhau cầu nguyện cho cô bé qua khỏi cơn nguy kịch này. Cha của Arfa chia sẻ: “Chỉ có phép lạ mới cứu sống được con gái của chúng tôi. Mong rằng mọi người cũng sẽ cầu nguyện cùng chúng tôi”.

Trên mạng, các cư dân mạng không ngừng chia sẻ thông tin và các bài báo về Arfa Karim Randhawa với thái độ xót thương. Các bạn còn thực hiện nhiều đoạn video clip kêu gọi mọi người cùng nhau cầu nguyện cho cô gái trẻ tài giỏi này như clip Pray For Arfa Karim (Cầu nguyện cho Arfa Karim), Tribute and prayers for Arfa Karim (Tưởng nhớ và cầu chuyện cho Arfa Karim), Arfa Karim in ill, Pray for her health (Arfa Karim ngã bệnh, hãy cầu nguyện cho sức khỏe cô ấy)…

Tình cảm của cư dân mạng dành cho Arfa Karim Randhawa khiến gia đình cô vô cùng xúc động. Tất cả đều hi vọng phép lạ sẽ đến với Arfa.

Một trong những clip kêu gọi cầu nguyện cho Arfa Karim Randhawa - Nguồn: YouTube

Sinh năm 1995, Arfa Karim Randhawa thể hiện tình yêu công nghệ từ năm 5 tuổi khi được cha tặng chiếc máy tính cá nhân. Năm 9 tuổi, cô trở thành người trẻ tuổi nhất nhận được bằng chuyên gia của Microsoft trên toàn thế giới. Cô từng được gặp Bill Gates và được mời tham quan trụ sở chính của Microsoft tại Mỹ.

Arfa Karim Randhawa cũng nhận được rất nhiều bằng khen và chứng nhận trong lĩnh vực công nghệ. Cô còn nhận được Huân chương Fatimah Jannah trong lĩnh vực khoa học và công nghệ do Chính phủ Pakistan trao tặng.

THANH PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên