11/02/2012 10:34 GMT+7

Clip xe máy cắm đầu húc ôtô

HỒNG QUANG - NGUYỄN HẢI
HỒNG QUANG - NGUYỄN HẢI

TTO - Chiếc ôtô rước dâu vừa chạy qua ngã tư, bất ngờ một chiếc xe máy tay ga “gánh trên mình” 3 thanh niên không đội mũ bảo hiểm chạy với tốc độ cao đâm thẳng vào hông xe…

Đó là vụ xe máy tông vào ôtô vừa xảy ra trên địa bàn TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

ZgiR7Cjn.jpgPhóng to

Xe máy húc vào ôtô - Ảnh chụp từ clip

Clip Xe máy húc vào ôtô như phim

Trong lúc một đoàn xe đưa dâu gồm nhiều ôtô và xe máy đang chạy qua ngã tư đường Trường Thi và Hồ Tùng Mậu, TP Vinh (Nghệ An), bất ngờ từ phía bên phải xuất hiện một chiếc xe máy Nouvo chở 3 thanh niên không đội mũ bảo hiểm phóng với tốc độ cao đã đã đâm thẳng vào hông chiếc ôtô. Lý do là người lái xe máy không làm chủ được tốc độ khi chở ba.

Sau cú đâm, cả 3 thanh niên trên văng khỏi xe, rơi xuống đường, làm thót tim bà con hai họ trong đám cưới. Rất may lái xe ôtô đã đánh tay lái lách ra và cả 3 thanh niên đi xe máy thoát nạn trong tích tắc.

Điều đáng nói là hiện nay ở TP Vinh tình trạng người dân khi đi đám cưới vi phạm luật giao thông rất nhiều: không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định, dàn hàng ngang đi trên đường phố rất lộn xộn. Nhiều trường hợp chạy xe quá tốc độ, lạng lách gây mất trật tự an toàn giao thông.

HỒNG QUANG - NGUYỄN HẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên