29/06/2016 16:23 GMT+7

Clip anh chàng hoạt ngôn mê tuồng cổ trong Đấu trường tiếu lâm

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với lối diễn hài tỉnh rụi và sự tung hứng ăn ý với “Điêu Thuyền” Thanh Sơn, Minh Dự đã khiến khán giả có mặt trong trường quay cười ngất ngưỡng trong Đấu trường tiếu lâm phát sóng đêm 28-6.

>> Tiếu mục của anh chàng hoạt ngôn Minh Dự

Với đạo cụ là cây trùy và mũ lông tri, Minh Dự hóa thân thành một nhân viên tổ phục trang cháy bỏng ước mơ được một lần đứng trên sân khấu đóng vai chính. 

Sau khi góp ý Minh Dự chưa đẩy tình tiết lên mức cao trào, Trấn Thành dí dỏm đứng ra thị phạm cách diễn của một người mê tuồng cổ, cải lương đến mức hành động hay nói bất cứ thứ gì cũng đều mang đậm màu sắc của bộ môn nghệ thuật này. 

>> Tiết mục "Sâu bướm" Lê Lộc

Với đạo cụ là bình xịt thuốc trừ sâu và khẩu trang, Lê Lộc hóa thân thành một con sâu bướm ngây ngô tìm cách giúp các con sâu khác thoát khỏi “thảm họa diệt chủng loài sâu” nhưng vô tình hại chết đồng loại. Để rồi bất ngờ thay vì tung hứng, bay nhảy trong thế giới loài sâu, Lê Lộc chuyển ước mơ hóa thành bươm bướm.

Mặc dù đánh giá Lê Lộc diễn tốt, có mảng miếng rõ ràng nhưng HLV Đức Thịnh cho rằng tiểu phẩm tạo cảm giác nhàm chán. So với 2 vòng thi trước, Lê Lộc chưa có sự bứt phá rõ rệt, nét hài ngây ngô vẫn còn đọng lại quá nhiều. 

>> Tiết mục của “soái ca” làng hài Huỳnh Quý

Khác với Lê Lộc, với đạo cụ là đôi cánh và lưỡi hái Huỳnh Quý mang đến tiểu phẩm cải biên từ bộ phim Maleficent của Disney. Huỳnh Quý hóa thân thành con quạ hay quên nhưng lại thường xuyên tỏ ra vẻ “nguy hiểm”. Diễn viên trẻ Hải Triều cũng góp mặt trong tiết mục với vai Maleficent phụ diễn cho Huỳnh Quý.

Tuy có nhiều cố gắng song các huấn luyện viên lại không đánh giá cao. Trấn Thành cho rằng tiểu phẩm có nội dung hay nhưng Huỳnh Quý diễn chưa ra chất, thiếu sự vui nhộn cần thiết của 1 diễn viên hài. 

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên