21/11/2015 10:36 GMT+7

Chuyện tình éo le chưa cưới từ "Thử thách cùng bước nhảy"

T.M
T.M

TTO - Xuân Thảo, á quân Thử thách cùng bước nhảy 2014 chia sẻ những góc khuất của mình, về lý do cô và Đình Lộc chưa có một đám cưới như mong đợi.

Xuân Thảo và Đình Lộc trên sân khấu - Ảnh chụp màn hình

Chuyện tình của Xuân Thảo - Đình Lộc rất quen thuộc với khán giả hâm mộ Thử thách cùng bước nhảy. Năm 2013, khi Đình Lộc là thí sinh, Xuân Thảo chính là người hỗ trợ đắc lực cho anh. Đến khi Thảo đi thi vào năm 2014, Lộc lại ở bên và tập luyện, cố gắng cùng bạn gái mình. 

Cặp đôi này mang chuyện tình của mình lên sân khấu bằng những tiết mục múa đầy cảm xúc. Nhiều lần, các giám khảo của chương trình phải thốt lên rằng nhìn cách họ diễn, cách họ chạm vào nhau mà ghen tị vì tình cảm quá, yêu thương quá. 

Đã từng cầu hôn, thậm chí là diễn cảnh đám cưới trên sân khấu nhưng ít ai biết rằng cặp đôi này vẫn chưa thể đám cưới vì những nỗi niềm riêng.

Xuân Thảo chia sẻ rằng 8 năm trước, cô tình cờ phát hiện mình mắc bệnh nan y và căn bệnh này khiến cô mất đi khả năng làm mẹ. Thảo cho biết có những phút yếu lòng, vì mặc cảm có lỗi, cô đẩy Lộc ra xa, mong anh tìm được một hạnh phúc trọn vẹn hơn.

Nhưng với tình yêu của mình, Đình Lộc vẫn luôn ở lại cùng Thảo. Có những hôm Thảo phải dậy sớm đi tập chương trình, Lộc đưa Thảo đến tận nơi rồi chạy một vòng mua đồ ăn sáng cho người yêu, sau đó chạy về nhà vì anh không có lịch tập.

Sự tận tâm của Lộc suốt những năm qua tiếp thêm niềm tin cho Thảo để cả hai cùng tìm kiếm một "phép màu", một phương thuốc chữa trị. 

Khi được hỏi lý do vì sao lại chọn thời điểm này để nói ra câu chuyện này, Xuân Thảo cho biết: “Năm trước, với tư cách một thí sinh, tôi không muốn nói ra điều này vì ngại nó sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả bình chọn của khán giả, không công bằng cho tất cả thí sinh. Năm nay không còn là thí sinh nữa, tôi nghĩ thời điểm này là hợp lý để chia sẻ. Hạnh phúc nhất của người nghệ sĩ là được sẻ chia và nhận sự đồng cảm của công chúng”, Thảo nói. 

Lấy cảm hứng từ câu chuyện của chính bản thân, Xuân Thảo bắt cặp cùng Phi Hải trong thể loại đương đại trên nền ca khúc Hoa vàng trên cỏ xanh. Bài dựng kể về tình yêu đầy day dứt của một cô gái mang trong người căn bệnh nan y nên luôn tránh né người yêu...

Tiết mục của Xuân Thảo và Phi Hải là một trong số những tiết mục dự thi đêm tranh tài thứ 6 của cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy 2015 phát sóng trực tiếp trên kênh HTV7 vào lúc 21g tối nay 21-11. 

* Xem tiết mục Xuân Thảo - Đình Lộc biểu diễn cùng nhau:

 

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên