04/01/2016 19:13 GMT+7

Chủ đầu tư The Era Town nói không liên quan đến vụ ẩu đả

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Chiều 4-1, chủ đầu tư chung cư The Era Town đã gặp gỡ báo chí để thông tin về vụ ẩu đả khiến 3 người dân sống ở chung cư The Era Town (P.Phú Mỹ, Q.7, TP.HCM) bị thương.

Ông Phạm Ngọc Lâm, chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đức Khải (áo trắng, ngồi bên phải) trao đổi với phóng viên các báo, đài - Ảnh: Đức Thanh.
Ông Phạm Ngọc Lâm, chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đức Khải (áo trắng, ngồi bên phải) trao đổi với phóng viên các báo, đài - Ảnh: Đức Thanh

Trao đổi với báo chí, ông Phạm Ngọc Lâm, chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đức Khải (Q.5, TP.HCM, gọi tắt là Công ty Đức Khải) khẳng định sự mâu thuẫn này xuất phát từ một số (khoảng 8 người) người dân sống ở chung cư có hành động gây mất trật tự công cộng, ảnh hưởng đến cuộc sống của những người khác. Do đó, những người dân bị ảnh hưởng đã ẩu đả với những người gây mất trật tự công cộng.

Ông Lâm cho biết việc ẩu đả xảy ra là ngoài dự đoán, Công ty Đức Khải không can thiệp, không tác động.

Ở một diễn biến khác, trước đó nhiều người dân của chung cư The Era Town (trong đó có 3 cư dân bị đánh bị thương trong vụ ẩu đả sáng ngày 3-1) khẳng định thời điểm trên, họ tuần hành ôn hòa để phản đối một số hoạt động xây dựng, quản lý và vận hành chung cư, được họ cho là có sai trái từ phía Công ty Đức Khải, sớm tổ chức hội nghị nhà chung cư; công khai minh bạch số tiền quỹ bảo trì khoảng 47 tỷ đồng…

Theo người dân, những người tấn công là những đối tượng lạ, không phải là cư dân của chung cư The Era Town.

Ông Nguyễn Hồng Việt (một cư dân của the Era Town), khẳng định đã bị một bảo vệ của chung cư tên Lam dùng tay đánh vào mặt trong vụ xô xát.

Đại diện Công ty bảo vệ Võ Đức, đơn vị có lực lượng bảo vệ ở chung cư The Era Town, ông Võ Đức khẳng định, vụ xô xát vào sáng 3-1, trước khu chung cư The Era Town, các bảo vệ của công ty không can thiệp, không đánh người dân.

Nói về việc người dân chung cư The Era Town cho là chậm trễ, trì hoãn tổ chức hội nghị nhà chung cư và sử dụng trái phép quỹ bảo trì, ông Lâm khẳng định, đang làm theo đúng luật, đúng quy trình của pháp luật và phía Công ty Đức Khải có gửi các văn bản báo cáo các cơ quan chức năng.

Một lãnh đạo Công an Q.7, cho biết vụ việc vẫn đang được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.7 làm rõ.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên