23/12/2015 14:11 GMT+7

Chris Evans, Mila Kunis... dẫn đầu danh sách sao sinh lợi nhất

NGỌC ĐÔNG (Theo Forbes, Daily Mail)
NGỌC ĐÔNG (Theo Forbes, Daily Mail)

TTO - Chris Evans, Mila Kunis, Scarlett Johansson, Gwyneth Paltrow... là những ngôi sao mang lại nhiều lợi nhuận cho nhà sản xuất, theo công bố mới nhất của Forbes.

Nam diễn viên Johnny Depp. Ảnh: Getty

Theo danh sách Forbes mới công bố, cứ mỗi 1USD thù lao mà ngôi sao Cướp biển vùng Caribbe được trả, Johnny Depp chỉ mang về cho nhà sản xuất 1,2 USD.

Tạp chí Forbes ngày 22-12 công bố danh sách những ngôi sao Hollywood được trả thù lao quá cao trong năm 2015 (Hollywood's Most Overpaid Actors 2015), dẫn đầu là nam tài tử Johnny Depp.

Danh sách hằng năm này được tính dựa trên lợi nhuận của các ba bộ phim mới nhất mà các diễn viên tham gia trước tháng 6 năm nay so với mức lương mà các ngôi sao này nhận được cho việc đóng các bộ phim đó, Daily Mail cho biết. Các phim hoạt hình hay những phim mà các ngôi sao này chỉ tham gia với vai nhỏ, phim độc lập hoặc phim chiếu ít hơn 2.000 suất cũng không tính.

Theo đó, năm nay Johnny Depp là nhân vật mang lại ít lợi nhuận cho các phim anh tham gia nhất, cụ thể là với mỗi 1USD anh được trả, nam diễn viên chỉ mang về 1,2USD cho nhà sản xuất.

Theo Forbes, dù Johhny Depp có công lớn trong việc mang về 3,7 tỷ USD cho 4 phần của series phim Cướp biển vùng Caribbe và tạo nên một trong những series phim thành công nhất với vai thuyền trưởng Jack Sparrow, nhưng vai diễn Charlie trong Mortdecai hoặc tiến sĩ Will Caster trong Transcendence lại không giúp anh trở thành cái tên vàng cho doanh thu phòng vé, dù bản thân anh nhận được hàng triệu đô tiền thù lao.

Ngoài ra, cùng có mặt trong danh sách không ai mong muốn được xướng tên này còn có các tên tuổi lớn khác như Will Smith, Brad Pitt, Channing Tatum, Ben Affleck và Tom Cruise.

Tom Cruise. Ảnh: Forbes

Danh sách các ngôi sao ít sinh lời nhất (cho mỗi USD được trả):

1.      Johnny Depp: 1,2 USD

2.      Denzel Washington: 6,5 USD

3.      Will Ferrell: 6,8 USD

4.      Liam Neeson: 7,8 USD

5.      Will Smith: 8,6 USD

6.      Christian Bale: 9,2 USD

7.      Channing Tatum: 10,8 USD

8.      Brad Pitt: 12 USD

9.      Ben Affleck: 12,3 USD

10. Tom Cruise: 13,6 USD

Trong khi các nam diễn viên dường như “giành” hết các ngôi vị cao trong danh sách sao ít sinh lợi, các nữ minh tinh lại thống lĩnh danh sách những cái tên vàng của phòng vé.

Mặc dù ngôi vị quán quân phòng vé thuộc về nam diễn viên Chris Evans, người mang lại hơn 181USD cho nhà sản xuất với mỗi USD anh được trả, bốn vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về các nữ diễn viên Mila Kunis, Scarlett Johansson, Gwyneth Paltrow và Emma Stone.

Nữ diễn viên Mila Kunis. Ảnh: Forbes

Danh sách các sao mang lại nhiều lợi nhuận cho nhà sản xuất (cho mỗi USD được trả)

1.      Chris Evans: 181,8 USD

2.      Mila Kunis: 87,3 USD

3.      Scarlett Johansson: 84,9 USD

4.      Gwyneth Paltrow: 82,9 USD

5.      Emma Stone: 54 USD

6.      Chris Hemsworth: 42,1 USD  

7.      Vin Diesel: 40,3 USD

8.      Jennifer Lawrence: 39,1 USD

9.      Mark Wahlberg: 37,9 USD

10. Dwayne "The Rock" Johnson: 28,1 USD 

Emma Stone. Ảnh: Forbes
NGỌC ĐÔNG (Theo Forbes, Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên