24/09/2009 20:32 GMT+7

Choi Ji Woo được tổng thống Hàn Quốc vinh danh

HƯƠNG GIANG K25 (Theo AF)
HƯƠNG GIANG K25 (Theo AF)

TTO - Choi Ji Woo - nữ diễn viên chính trong bộ phim truyền hình ăn khách Bản tình ca mùa đông - được tổng thống Hàn Quốc trao tặng bằng khen vì những nỗ lực của cô trong việc quảng bá du lịch Hàn Quốc.

Choi Ji Woo được tổng thống Hàn Quốc vinh danh

TTO - Choi Ji Woo - nữ diễn viên chính trong bộ phim truyền hình ăn khách Bản tình ca mùa đông - được tổng thống Hàn Quốc trao tặng bằng khen vì những nỗ lực của cô trong việc quảng bá du lịch Hàn Quốc.

ImageView.aspx?ThumbnailID=363497
ImageView.aspx?ThumbnailID=363529
Choi Ji Woo được trao thưởng vì những nỗ lực quảng bá cho du lịch Hàn Quốc - Ảnh: Hancinema

Theo thông tin từ công ty quản lý của Choi Ji Woo, nữ diễn viên 34 tuổi này sẽ được vinh danh tại lễ kỷ niệm 36 năm ngành du lịch Hàn Quốc ngày 29-9.

Tổ chức Du lịch Hàn Quốc cho biết họ chọn Choi Ji Woo vì những đóng góp của cô cho ngành “công nghiệp không khói” thông qua bộ phim Bản tình ca mùa đông. Kể từ lần đầu tiên được phát sóng năm 2002, bộ phim không chỉ nhận được sự yêu mến của khán giả trong nước mà còn chinh phục người hâm mộ khắp châu Á.

Phát biểu trước sự kiện này, Choi Ji Woo nói: “Phim truyền hình Hàn Quốc không chỉ là hiện tượng văn hóa mà còn mang lại nhiều lợi ích kinh tế như việc thu về ngoại tệ và quảng cáo cho ngành du lịch. Tôi hi vọng chúng ta sẽ sản xuất thêm nhiều bộ phim hay nữa”.

Đây là giải thưởng thứ hai trong tháng của Choi Ji Woo. Trước đó nữ diễn viên xinh đẹp này đã được khắc tên trên Đại lộ Danh vọng của Hàn Quốc tại lễ trao giải phim truyền hình Seoul 2009 hồi đầu tháng.

Ngày 27-9, Choi Ji Woo sẽ tới Nhật cùng nam tài tử Bae Yong Joon dự lễ ra mắt bộ phim hoạt hình Bản tình ca mùa đông, trong đó hai người đóng vai trò diễn viên lồng tiếg.

HƯƠNG GIANG K25 (Theo AF)

HƯƠNG GIANG K25 (Theo AF)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên