12/01/2014 22:56 GMT+7

Chinh phục đỉnh cao trở lại

T.M
T.M

TTO - Sau một tuần tạm nghỉ, chương trình Popstar to operastar: Chinh phục đỉnh cao trở lại với live show 2 diễn ra tối 12-1, THTT trên kênh VTV3.

4eK8PtkX.jpgPhóng to
Bùi Anh Tuấn. Ảnh Hữu Khoa
9WSmPVZM.jpgPhóng to
Ngọc Khuê - Ảnh Hữu Khoa
vkWhYGv5.jpgPhóng to
Hồ trung Dũng. Ảnh Hữu Khoa
SmbO87za.jpgPhóng to
Phần trình diễn của ca sĩ Võ Hà Trâm - Ảnh Hữu Khoa

Các ca sĩ tham gia chương trình cho rằng "Chinh phục đỉnh cao" là một trải nghiệm và là một thử thách mà họ muốn vượt qua bởi opera là thể loại khó hát và cũng không dễ tìm khán giả. Đỉnh cao lớn nhất của các ca sĩ này không phải là làm thế nào để hát cho giống opera nhất mà điều quan trọng nhất là hát sao để thể hiện chất riêng của mình với opera.

Như Bùi Anh Tuấn hát opera với chất liệu nhạc pop có sẵn, còn Ngọc Khuê lại hát với chất liệu dân ca đương đại, trong khi đó, Kasim Hoàng Vũ trình diễn opera bằng kỹ thuật hát rock mà anh được rèn luyện… Tuy nhiên, ban giám khảo chương trình vẫn đánh giá cao những thí sinh hát đúng nghĩa opera như các ca sĩ opera chuyên nghiệp trên thế giới.

Ngoài những tiết mục thi của 8 ca sĩ thì trong đêm thi tuần này, khán giả có dịp thưởng thức vở kịch Chicago phiên bản Việt - vở diễn tốt nghiệp khoa đạo diễn Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM của Nguyễn Khắc Duy. Chicago là vở nhạc kịch nổi tiếng ra đời trên sân khấu Broadway (New York, Mỹ) năm 1975, được dàn dựng và diễn liên tục cho tới nay. Tác phẩm này giữ kỷ lục là vở nhạc kịch Mỹ được trình diễn lâu nhất tại Broadway (Mỹ) và West End (Anh), hai trung tâm kịch nghệ lớn nhất thế giới.

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên