13/03/2017 23:56 GMT+7

Chi Dân tung MV du lịch vui nhộn

Q.N.
Q.N.

TTO - "Hiện tượng mạng" Chi Dân vừa tung ra MV Có được không em khá dễ thương, được thực hiện như một clip du lịch bỏ túi.

Ca sĩ Chi Dân - Ảnh: Q.N.
Ca sĩ Chi Dân - Ảnh: Q.N.

Có được không em là một sáng tác của chính Chi Dân và nhạc sĩ trẻ Phạm Bảo Nam. Với giai điệu vui tươi cùng ca từ dễ nhớ, ca khúc là lời tỏ tình ngọt ngào của chàng trai dành cho cô gái mình yêu thầm bấy lâu.

MV Có được không em đã được Chi Dân cùng ekip đã khéo léo biến tấu thành một phim ngắn thú vị, lồng ghép câu chuyện tình cảm dễ thương, lãng mạn của cặp đôi yêu nhau, cùng trải nghiệm nhiều niềm vui ở một vùng đất mới trong chuyến du lịch. 

Chàng ca sĩ sinh năm 1989 cho biết đây là dự án âm nhạc anh đặt rất nhiều tâm huyết, bởi sản phẩm mới này có rất nhiều “lần đầu tiên”. Có được không em chính là MV đầu tiên nam ca sĩ tự làm stylist cho chính mình. Anh không chỉ đầu tư rất kỹ lưỡng mảng trang phục mà cả về nội dung lẫn hình ảnh MV đều được Chi Dân theo sát từ A đến Z.

Ngoài ra, đây cũng là lần đầu Chi Dân thực hiện MV du lịch đồng thời cũng đóng vai Vlogger du lịch, giới thiệu những khung cảnh đẹp nhất của đảo ngọc Phú Quốc đến với khán giả.

Bên cạnh đó, so với các MV trước đây, sản phẩm lần này là sự tiến bộ vượt bậc về khả năng diễn xuất của Chi Dân. “Đối mặt” cùng nữ diễn viên chuyên nghiệp như Yu Dương, Chi Dân vẫn không bị “lép vế”, ngược lại còn diễn rất thoải mái, tự nhiên.

Trong rất nhiều phân đoạn, anh và Yu Dương kết hợp ăn ý đến mức chỉ quay đúng một lần và được đạo diễn khen ngợi. Yu Dương thậm chí còn tiết lộ rất nhiều cảnh cô không có cảm giác cả hai đang diễn xuất nữa. 

Diễn viên Yu Dương (trái) diễn xuất rất ăn ý cùng Chi Dân trong Có được không em - Ảnh: Nam Nguyễn
Diễn viên Yu Dương (trái) diễn xuất rất ăn ý cùng Chi Dân trong Có được không em - Ảnh: Nam Nguyễn

Về lí do chọn Phú Quốc là nơi thực hiện MV, Chi Dân cho hay: "Vì đảo Phú Quốc thuộc Kiên Giang mà tôi lại sinh ra ở Kiên Giang nên rất muốn thực hiện các sản phẩm âm nhạc của mình tại đây như một cách giới thiệu đến khán giả những nét đẹp của quê hương mình". 

Anh cũng cho hay nếu khán giả thích thú và ủng hộ ý tưởng Chi Dân hóa thân thành Vlogger dẫn dắt mọi người khám phá những điểm đến thú vị trong những clip tươi tắn, vui nhộn như Có được không em thì anh sẽ tiếp tục cho những MV sau.  

Chi Dân tên thật là Nguyễn Trung Hiếu, là cái tên đình đám trên mạng trong năm 2016 với nhiều ca khúc: Mất trí nhớ, Giả vờ nhưng anh yêu em, Người tôi yêu, Anh không sao đâu, Thế giới thứ tư, Làm vợ anh nhé, Điều anh biết, Người tôi yêu

Ngoài việc tự tạo hit cho mình thì Chi Dân còn có rất nhiều sáng tác dành cho các ca sĩ khác được khán giả đón nhận trong thời gian qua: Anh muốn em sống sao (viết cho Bảo Anh), Giả vờ nhưng em yêu anh (Miu Lê)…

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên