24/05/2013 16:11 GMT+7

Chi 1,5 triệu USD để bay vào vũ trụ với Leonardo DiCaprio

N.X.
N.X.

TTO - Một mạnh thường quân chi đậm 1,5 triệu USD để làm bạn đồng hành trong chuyến bay vào vũ trụ cùng ngôi sao điện ảnh Leonardo DiCaprio.

vTjiae0k.jpgPhóng to

Leonardo DiCaprio sẽ bay vào vũ trụ cùng các mạnh thường quân - Ảnh: Reuters

qjprCMnR.jpgPhóng to
Sharon Stone, Jeremy Renner, Nicole Kidman và ông trùm sản xuất phim Harvey Weinstein tại buổi đấu giá gây quỹ amfAR 2013 ở Cannes - Ảnh: Getty
O2cx6Bx6.jpgPhóng to
Các ngôi sao nữ đi dự tiệc amfAR - Ảnh: Grazia
TzOM0pVW.jpgPhóng to
Paris Hilton cùng bạn trai cũng đến dự buổi đấu giá quyên góp tiền từ thiện của amfAR - Ảnh: Invision

Đó là kết quả tại buổi đấu giá quyên góp tiền từ thiện của amfAR - một tổ chức nghiên cứu về AIDS diễn ra trong khuôn khổ LHP Cannes ngày 23-5. Người chiến thắng trong vụ đấu giá này là Vasily Klyukin, 37 tuổi, người Nga, sống ở Monaco, làm việc trong ngành kinh doanh bất động sản. Vasily Klyukin luôn có khát khao được bay vào không gian.

Nữ diễn viên Sharon Stone, người cầm trịch trong buổi đấu giá, nói rằng Klyukin sẽ có ba ngày huấn luyện cùng với DiCaprio ở New Mexico trước khi bay chính thức vào không gian. DiCaprio và Klyukin trở thành những "hành khách" đầu tiên trong số 1.000 du khách bay vào vụ trụ do Hãng Virgin Galactic tổ chức. Sharon Stone cũng thông báo một cặp vé khác được một người hâm mộ mua với giá 2,3 triệu USD để được đi cùng chuyến bay với DiCaprio trong chuyến bay này.

Gala của amfAR là một sự kiện quyên góp từ thiện lớn nhất tại LHP Cannes. Elizabeth Taylor là diễn viên đầu tiên từng chủ trì gây quỹ từ thiện cho tổ chức này.

Trong buổi gây quỹ năm nay, siêu mẫu Heidi Klum tuyên bố đã thu về được 12,9 triệu cho amfAR.

N.X.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên