02/05/2017 11:23 GMT+7

Chết sau khi cãi nhau với chồng

QUANG HƯNG
QUANG HƯNG

TTO - Ngày 2-5, công an tỉnh Bình Thuận phối hợp ngành chức năng hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi một phụ nữ chết sau khi cãi nhau với chồng.

Hiện trường xảy ra vụ việc - Ảnh: QUANG HƯNG
Hiện trường vụ việc - Ảnh: QUANG HƯNG

Thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 1-5, người dân khu phố 4, phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết (Bình Thuận) nghe tiếng kêu từ nhà Huỳnh Thế Hiếu (31 tuổi).

Sau đó mọi người nhìn thấy Hiếu dìu vợ là Trần Thị Lan (42 tuổi, quê quán TP.HCM) ra xe máy và nhờ người đưa Lan đi cấp cứu với vết thương chảy máu ở cánh tay.

Tuy nhiên, khi đến Trạm Y tế phường Hàm Tiến khoảng 30 phút thì Lan tử vong do xuất huyết não. Chị Lan sau đó được Hiếu đưa về nhà chuẩn bị lo hậu sự.

Sự việc được người dân trình báo công an. Nhận thấy cái chết của Lan cần được điều tra, công an đã mời Hiếu về trụ sở làm việc và cử lực lượng bảo vệ hiện trường.

Một số nhân chứng thuật lại với lực lượng công an sự việc xảy ra sáng 1-5, sau khi Hiếu đi chợ về, nhiều người nghe tiếng cãi vã của vợ chồng Hiếu trong nhà. Sau đó, Hiếu sang nhà hàng xóm nhậu.

Khoảng 13h30, Hiếu về nhà thì thấy cửa đóng, gọi không thấy Lan mở cửa nên đã phá cửa vào nhà.

Tiếp đó, mọi người nghe thấy nhiều tiếng động như chén ly bể trong nhà. Khoảng 20 phút sau, người dân thấy Hiếu đưa Lan ra xe đi cấp cứu.

Cách đây vài tháng, bà con xung quanh được Hiếu giới thiệu Lan là vợ.

QUANG HƯNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên