24/07/2011 04:44 GMT+7

Chắp cánh đam mê trong thế giới phẳng

H.THANH
H.THANH

TT - Sáng 23-7, lễ kỷ niệm phong trào tin học trẻ thành phố tròn 20 tuổi đã được tổ chức tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM với sự tham gia của thí sinh các năm và lãnh đạo các sở, ban, ngành thành phố.

yJjKt7EK.jpgPhóng to

Phó bí thư Thành đoàn TP.HCM Bùi Tá Hoàng Vũ trao thưởng cho các bạn trẻ đoạt giải cao trong Hội thi tin học trẻ thành phố lần 20 - Ảnh: H.THANH

5.577 là số lượng thí sinh TP.HCM sau khi vượt qua vòng sơ loại tham gia Hội thi tin học trẻ TP.HCM suốt 20 năm. Nhiều thí sinh đã thỏa sức thể hiện năng khiếu, được tạo điều kiện tiếp tục trau dồi và phát huy tài năng của mình qua hội thi.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó bí thư Thành đoàn TP.HCM Bùi Tá Hoàng Vũ cho biết Hội thi tin học trẻ đã và sẽ tiếp tục nhân rộng phong trào học tin học trong giới trẻ, đồng thời phát hiện, bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng cho các năng khiếu trẻ.

Hội thi không dừng lại ở một cuộc thi chỉ diễn ra một ngày, mà còn là dịp tập hợp lực lượng trẻ có năng khiếu về lĩnh vực tin học. Hằng năm sau hội thi, các bạn trẻ có thể tham gia CLB Năng khiếu trẻ tin học và các đội - nhóm thanh thiếu niên yêu thích tin học.

Bên cạnh đó, những ý tưởng hoặc sản phẩm tốt sẽ được hỗ trợ trong quá trình nghiên cứu, thiết kế và ứng dụng vào thực tiễn, phục vụ nhu cầu phát triển công nghệ thông tin của thành phố và cả nước.

H.THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên