18/05/2014 21:34 GMT+7

Chấn thương nặng, Mandanda lỡ hẹn với World Cup

H.LAM
H.LAM

TTO - Thủ môn số 1 của CLB Marseille, Steve Mandanda phải nói lời chia tay với World Cup 2014 do dính chấn thương nặng trong trận đấu với Guingamp vào sáng 18-5.

Trận gặp Guingamp là trận đấu khép lại giải Ligue 1 mùa bóng 2013-2014 (Marseille thắng 1-0). Và thật không may cho thủ môn Steve Mandanda khi anh dính chấn thương nặng ở cổ sau một pha va chạm với tiền đạo Guingamp. Với chấn thương này, Mandanda sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần và phải làm khán giả tại VCK World Cup 2014.

"Mandanda sẽ phải đeo một thiết bị để bảo vệ cổ trong 3 tuần tới và anh cần có thêm 3 tuần nữa để hồi phục chấn thương", thông báo trên trang chủ của CLB Marseille. Mandanda là một trong ba thủ môn (cùng với hai thủ môn Hugo Lloris và Mickael Landreau) đã được HLV Didier Deschamps triệu tập vào đội tuyển Pháp nhằm chuẩn bị cho VCK World Cup 2014. Nhưng khi  tuyển Pháp vẫn chưa hội quân, Mandanda đã buộc phải rút lui vì dính chấn thương nặng.

Để thay thế cho Mandanda, HLV Didier Deschamps đã cho gọi bổ sung Stephane Ruffier (Saint-Etienne) - thủ môn cũng đã thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay góp phần giúp Saint-Etienne đoạt vé dự Europa League vào mùa tới.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên