28/09/2015 08:41 GMT+7

Cán bộ hội thêm kỹ năng cùng sinh viên hội nhập

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Gần 180 cán bộ hội sinh viên các cấp của nhiều trường đại học, cao đẳng tại TP.HCM tham gia tập huấn chủ đề năm học 2015 - 2016 là “Năm sinh viên hội nhập” do Hội Sinh viên VN TP.HCM tổ chức từ ngày 25 đến 27-9.

Sự kiện "Diễn đàn thanh niên ASEAN" tại TP.HCM tháng 9-2015. Ảnh tư liệu.

Các bạn cùng chia sẻ các chuyên đề: công tác giao lưu quốc tế sinh viên, kỹ năng lễ tân và giao tiếp đối ngoại, phương pháp nắm bắt tâm lý - tư tưởng sinh viên, kỹ năng tư duy sáng tạo trong phong trào sinh viên, kỹ năng sinh hoạt dã ngoại “Vượt rừng Sác”.

Hội sinh viên các trường cũng chia sẻ kinh nghiệm trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, tiện ích mạng xã hội vào các hoạt động truyền thông của hội sinh viên, mô hình tổ chức các câu lạc bộ tiếng Anh hiệu quả. Các cán bộ hội chủ chốt cũng đã có buổi góp ý cho dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ TP.HCM lần X để cùng chia sẻ kỳ vọng, bàn về trách nhiệm của sinh viên với TP trong năm năm tới.

Dịp này, lãnh sự Thái Lan tại TP.HCM đã chia sẻ với các bạn về việc học của sinh viên Thái Lan, các hoạt động hỗ trợ dành cho sinh viên VN trong chính sách giáo dục của Thái Lan cũng như việc giao lưu học tập giữa sinh viên hai nước.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên