06/03/2013 07:05 GMT+7

Cắm mốc biên giới mang lại lợi ích lâu dài

VIỄN SỰ
VIỄN SỰ

TT - Đây là khẳng định của ngài Pal Sam Oeurn - quyền chủ nhiệm Ủy ban Nội vụ, quốc phòng, điều tra, chống tham nhũng và chức năng công cộng (Ủy ban 4) Quốc hội Vương quốc Campuchia - tại hội nghị đoàn kết - hữu nghị - hợp tác giữa Ủy ban 4 Quốc hội Campuchia, Ủy ban Quốc phòng an ninh Quốc hội Việt Nam và Ủy ban Quốc phòng an ninh Quốc hội Lào, tổ chức tại TP.HCM ngày 5-3.

Ngài Pal Sam Oeurn cho rằng việc chính phủ ba nước đã và đang triển khai cắm mốc biên giới, cùng các hoạt động hợp tác, hữu nghị khác dọc tuyến biên giới của ba nước đã góp phần duy trì lợi ích của người dân mỗi nước, đem lại bình yên cho người dân. Mặt khác, những việc làm này còn thúc đẩy hợp tác giữa cơ quan thực thi pháp luật của ba nước trong việc trấn áp tội phạm của mỗi nước và trong khu vực.

Tại hội nghị, Ủy ban 4 Quốc hội Campuchia và Ủy ban Quốc phòng an ninh Quốc hội Việt Nam, Ủy ban Quốc phòng an ninh Quốc hội Lào đã thống nhất việc luân phiên tổ chức hội nghị thường niên giữa các ủy ban từ năm 2014 nhằm chia sẻ thông tin, trao đổi kinh nghiệm của các ủy ban, trên cơ sở phù hợp với pháp luật của mỗi nước.

VIỄN SỰ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên