27/08/2013 15:09 GMT+7

Cãi nhau trong quán karaoke, một người bị đâm chết

M.VINH
M.VINH

TTO - Sáng ngày 27-8, Công an TP Đà Lạt đã khởi tố vụ án giết người, khởi tố bị can đối với Nguyễn Anh Long (tự Long Bành, sinh năm 1990, thường trú tại P.7, TP Đà Lạt) về hành vi giết người.

idcTkQBz.jpgPhóng to
Nguyễn Anh Long bị tạm giữ tại Công an TP Đà Lạt - Ảnh: MAI VINH

Trước đó, vào khoảng 23g ngày 26-8, Long đã dùng dao bầu đâm chết Phạm Quốc Việt (sinh năm 1984, thường trú tại P.3, TP Đà Lạt).

Theo cơ quan điều tra Công an TP Đà Lạt, khoảng 20g ngày 26-8, Long cùng nhóm bạn đến vui chơi tại quán karaoke SHU trên đường Hoàng Diệu (P.5, TP Đà Lạt). Đến 22g thì nhóm bạn của Việt đến quán này và hát ở phòng bên cạnh. Tại đây, khi qua cụng ly xã giao những thành viên của hai nhóm đã cãi vã. Khi ra về giữa Long và Việt vẫn tiếp tục to tiếng với nhau.

Lúc này, một thành viên của nhóm Long mang tới một con dao bầu, Long giật dao và đâm vào cổ Việt. Khi Việt bỏ chạy, Long đuổi theo và tiếp tục chém nhiều nhát vào vai trái của Việt. Việt tử vong trước khi được đưa vào bệnh viện.

Sau khi gây án, Long mang dao đến giấu tại quán karaoke của người quen trên đường Hai Bà Trung (TP Đà Lạt) rồi bỏ trốn. Khoảng 2g30 ngày 27-8, Long được gia đình đưa đến Công an TP Đà Lạt đầu thú.

M.VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên